Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 65
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Qua một năm, Mẫn Lâm thân thể cũng dần dần suy yếu xuống dưới.
Hắn nằm ở trên giường bệnh, già nua khuôn mặt nhìn chính mình như cũ phong hoa mỹ mạo ái nhân, hạnh phúc mà nở nụ cười.
Mẫn Lâm tuổi già, trang cả đời ôn nhuận như ngọc, hiện tại suy yếu mà nằm ở gối đầu thượng, cũng như là cổ đại nhẹ nhàng quý công tử dường như.
Hắn đem Giang Cuồng đơn độc gọi vào phòng bệnh, nói:
"Đem hệ thống thả ra đi. Ít nhất, ở ngươi ta già đi về sau, cho hắn lưu một cái lộ có thể đi."
Giang Cuồng đáp ứng rồi.
Bị bắt chờ thời vài thập niên hệ thống cuối cùng có thể ra tù.
Chỉ là Giang Cuồng không nghĩ tới, chính mình tiểu ái nhân thế nhưng sẽ so với chính mình đi muốn sớm.
Nhưng là không có quan hệ.
Hắn nắm Giang Khương tay, thân mật mà hôn hôn ái nhân như cũ xinh đẹp như là trân châu đầu ngón tay.
Đến cuối cùng một người cô độc, cũng may mắn không phải hắn tới gánh vác.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Thế giới này kết thúc
Kế tiếp chính là muốn viết một viết nguyên thế giới phiên ngoại, sau đó he đại kết cục lạp!!
6-15 thứ sáu cái thế giới kết thúc chương đánh số:6636127
6-15
Giang Khương lại thực mau khôi phục một người trạng thái.
Giang Cuồng vừa rồi ôm lấy hắn tâm tình trầm thấp một hồi, sau đó thực mau như là nghĩ thông suốt cái gì, mang theo đầy người cụ giống hóa chiến ý rời đi.
Nhàm chán mà lắc lư chân, Giang Khương cầm lấy bên cạnh trên quầy bar dùng pha lê ly đựng đầy nước chanh, ngón tay nhẹ nhàng xoay chuyển ống hút, bắt đầu nhìn chằm chằm mãn đại sảnh các tân khách phát ngốc.
Hắn tầm mắt đối thượng nơi xa Đoạn Thừa Tùng, nam nhân thấy hắn một người, không yên tâm mà muốn hướng hắn bên này. Đột nhiên chạy ra một cái phục vụ sinh, cùng hắn nói cái gì. Tiểu yanღ
Đoạn Thừa Tùng nghe xong, đối với Giang Khương trấn an mà cười cười, sau đó đi theo phục vụ sinh lên lầu.
Giang Khương lại xoay người, thấy bên kia Mẫn Lâm cũng bị phục vụ sinh ngăn cản bước chân, theo sát lên lầu.
Hắn lúc này liền có chút tò mò.
Giang Khương đứng dậy, đang muốn hướng thang lầu bên kia đi, đột nhiên nghe được một tiếng kinh hô.
Nữ nhân đột nhiên hướng tới bên này chạy tới. Nàng đi quá cấp, giày cao gót uy một chút, trực tiếp đi phía trước khuynh, nàng theo bản năng bắt được Giang Khương ống tay áo. Như là bắt lấy một cái mất mà tìm lại trân bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...