phần 4

3.4K 136 2
                                    



Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 4

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Hắn bị nam nhân một cổ tiếp theo một cổ tinh dịch bắn đến sảng khoái, thực mau liền khóc lóc đạt tới hôm nay không biết đệ mấy cái đỉnh núi, phấn nộn tiểu côn thịt đã là bắn không ra tinh, chỉ biết đáng thương vô cùng, ở đỉnh chảy ra vài cổ thanh dịch.

Giang Khương mềm thân mình bị nam nhân ôm vào trong ngực, ngậm nước mắt xem chính mình bụng chậm rãi cố lấy, chờ nam nhân bắn xong, thế nhưng đã như là hoài năm sáu tháng dường như.

“Ngô…… Ngô……”

Tiểu hài tử nhịn không được khóc lên, một bên khóc một bên đánh cách.

Giang Triệt cũng cảm thấy là chính mình khi dễ đến quá mức, hắn đem Microsoft côn thịt trừu động, chậm rãi ra bên ngoài di động, còn không có hoàn toàn rút ra đã bị tiểu hài tử tiếng kêu cấp ngăn lại.

“Ba ba không cần lấy ra tới, không cần lấy ra tới!”

Hắn đành phải lại chậm rãi hướng trong nhập, lại là nghi hoặc được ngay: “Khương Khương, như thế nào lạp?”

Tiểu hài tử ủy khuất cực kỳ, hắn tay nhỏ sờ đến hai người giao hợp chỗ, sờ đến một quán nhão dính dính thủy dịch.

Hắn đem dính tinh dịch, dâm thủy còn có thuốc mỡ bọt biển tay nhỏ đưa tới nam nhân trước mặt, lắp bắp, đỏ bừng mặt: “Khương Khương động trong động thủy không có ba ba côn thịt đổ, sẽ chảy ra.”

Nam nhân vừa mới rút ra côn thịt tới, hắn tiểu huyệt tinh dịch cũng muốn đi theo chảy ra. Cái loại này mất khống chế giống nhau cảm giác, thật là quá làm Giang Khương thẹn thùng lạp.

Tiểu hài tử lại là tại hạ một khắc liền trừng lớn mắt, hắn cảm nhận được trong thân thể côn thịt lớn thế nhưng lại ngạnh lên.

Giang Khương bị thao đến tàn nhẫn, nhưng là Giang Triệt còn không có ăn đủ.

Nam nhân côn thịt còn thật sâu cắm ở tiểu hài tử thân thể chỗ sâu trong, ôn nhu mà vuốt Khương Khương đầu hống muốn lại bắn một lần.

Giang Khương đành phải khóc hề hề mà thỏa hiệp, bị nam nhân ôm hai điều thon dài chân ấn ở cửa thư phòng thượng bắt đầu rồi thao làm. Côn thịt lớn đỉnh lại thâm rất nhiều, hắn ăn lên cũng phá lệ cố sức, thật vất vả đem nam nhân hầu hạ đến bắn một lần, không ngờ lại hàm chứa một bụng tinh dịch bị nam nhân đặt ở thảm thượng.

Hắn cả người trần trụi mà quỳ bò trên mặt đất thảm thượng, thân hình tinh tế, chỉ có mềm mụp bụng nhỏ bị căng đến lão đại. Nam nhân bàn tay to bắt lấy hai nửa nộn sinh sinh mông nhỏ, lại là lại run run côn thịt vào tiến vào.

Giang Khương bị cắm đến cả người run rẩy, trắng nõn thân hình thượng tràn đầy tinh dịch cùng dâm thủy. Hắn bị ba ba thô to côn thịt thọc đến lại đi một lần, lại vẫn mềm kỉ kỉ mà oán trách hắn nói chuyện không tính toán gì hết.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ