phần 10

2.2K 86 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 10

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Thấy Giang Khương một bộ rõ ràng vừa mới bị yêu thương quá bộ dáng, Giang Tịch không rõ ràng mà nhíu nhíu mày, mở miệng đối Giang Dạng nói: “Ngươi đã nói sẽ không đối Khương Khương như thế nào.”

Giang Dạng uy Giang Khương động tác không ngừng, đồng thời cười xấu xa dùng hông đỉnh đỉnh Giang Khương mông nhỏ, nói: “Oan có đầu nợ có chủ, ta biết lúc trước chính mình bị lưu đày tới đó là ai mệnh lệnh. Đối Khương Khương vậy không giống nhau a, đều làm 5 năm hòa thượng, còn không chuẩn làm người hảo hảo sảng một sảng?”

Giang Tịch như cũ cau mày, lại là không nói.

Hắn tiến lên đem Giang Khương từ Giang Tịch trong lòng ngực bế lên tới đặt ở trên sô pha, đem cháo cùng bánh bao nhỏ đều từ trên bàn cơm chuyển dời đến trên bàn trà, lại đem muỗng nhỏ tử đoạt lấy tới đặt ở Giang Khương trong tay, sau đó sờ sờ Giang Khương đầu. Cặp kia đẹp trong ánh mắt có rất nhiều cảm xúc, dùng ôn nhu thanh âm nói: “Ngoan Khương Khương, trước tiên ở nơi này chính mình ăn cơm, các ca ca có chuyện muốn thương lượng.”

Giang Khương nghe lời gật gật đầu, ngửa đầu, đột nhiên duỗi tay ôm ôm Giang Tịch. 725O6♡8080»

Dung mạo điệt lệ thanh niên như cũ là giống như ngày xưa như vậy thuần triệt thiên chân bộ dáng, hắn trắng nõn trong suốt mặt lộ ra nghiêm túc, nói: “Ta không biết các ngươi muốn làm cái gì. Muốn Giang gia hoặc là mặt khác cái gì, nhưng là nếu khả năng nói, không cần thương tổn bất luận cái gì một người.”

Giang Tịch nghe xong ngẩn người, nhưng vẫn là nở nụ cười, nói: “Khương Khương yên tâm, ca ca sẽ không.”

Bọn họ hai cái vào mặt khác một gian phòng ngủ, Giang Khương ngẩng đầu nhìn chằm chằm kia phiến môn đã lâu, mới vừa rồi cúi đầu, chậm rì rì mà hướng trong miệng múc cháo.

Nói thật, hảo khó uống.

Nhưng là tưởng tượng đến đây là Giang Dạng sáng nay một bên cùng hắn nói chuyện một bên ngao ra tới, Giang Khương liền không nghĩ đem cháo đảo rớt.

Tổng cảm thấy, đảo rớt nói, người kia sẽ rất khổ sở.

Giang Khương nhấp nhấp miệng, đang muốn kẹp một cái tiểu bao tử tẩy tẩy miệng, trong đầu đột nhiên vang lên “Leng keng” một tiếng.

【 ta đã trở về, Khương Khương. 】

Giang Khương cao hứng đến cơ hồ muốn nhảy dựng lên.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Trứng màu là tấu chương ca ca cùng Khương Khương thịt thịt

Bởi vì cảm giác đặt ở chính văn có điểm không phối hợp, cho nên đặt ở trứng màu

Tổng cảm thấy, hiện tại càng ngày càng kìm nén không được tưởng viết cốt truyện tay ( ಥ﹏ಥ )

Còn hảo thế giới này muốn kết thúc……

Trứng màu nội dung:

5 năm thời gian, Giang Dạng không có lúc nào là không ở tưởng niệm Giang Khương.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ