Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 59
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Mẫn Lâm đối hắn nói một chữ cũng chưa tin.
Sớm tại hai năm trước nên không cam lòng. Lúc ấy hi hi ha ha vào ngục giam, nửa cái thí cũng chưa phóng. Hiện tại bởi vì không cam lòng muốn ra tù, lừa quỷ đâu?
Bất quá hắn cái gì cũng chưa nói, nhìn trước mặt làm bộ làm tịch nam nhân, gật đầu: "Hảo, nhất muộn tháng sau."
Cảnh ngục ở bên cạnh cúi đầu, như là cái gì đều không có nghe thấy bộ dáng.
Mẫn Lâm rời đi thời điểm, bên ngoài còn rơi xuống mưa to.
Ngày xưa thiếu niên đã trưởng thành đĩnh bạt thanh tuyển bộ dáng, hắn căng ra dù, giày da bước lên ướt dầm dề nhựa đường lộ.
Trời đầy mây, hắc dù, màu đen tây trang, nam nhân như là từ trong địa ngục bò ra tới, phiêu đãng nhân gian ma cọp vồ.
Tài xế cho hắn khai cửa xe, Mẫn Lâm đem dù giao cho tài xế trong tay, ngồi xuống trên ghế sau. ⒐⒔91835O
Hắn nhắm hai mắt, toàn thân tản ra hơi ẩm. Làn da cực bạch, môi sắc cực hồng, rất giống là một loại thích hợp sinh hoạt trong bóng đêm sinh vật.
Tài xế từ kính chiếu hậu nhìn nhìn vị này tuổi trẻ gia chủ, cúi thấp đầu xuống, phát động xe.
Đi ở trên đường, Mẫn Lâm lấy ra di động, bát một cái hào.
Hắn hơi hơi rũ đầu, phân phó điện thoại bên kia người an bài hảo Đoạn Thừa Tùng ra tù sự tình, dừng một chút, lại nói tiếp:
"Còn có một việc. Ngươi giúp ta điều tra một chút, Đoạn Thừa Tùng gần nhất ở bên trong gặp cái gì sự, cái gì người."
"Càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt."
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Hôm nay hải đường thiếu chút nữa vào không được
Nhìn đại gia nhắn lại, hiện tại tràn ngập lá gan 【 nắm trảo 】
Mặc kệ như thế nào, trước đem quyển sách này cấp kết thúc.
Cố lên!!!
6-7 nhà xưởng chương đánh số:6622296
6-7
Bên này, Giang Khương bị Giang Cuồng chắn ở một phòng.
Bọn họ vị trí chính là một chỗ nhà xưởng, chính trực cơm chiều, toàn bộ nhà xưởng không có người, chỉ có từng hàng máy may khí, an an tĩnh tĩnh mà bãi.
Cảnh ngục không biết đi nơi nào, Giang Cuồng "Phanh" một tiếng đóng cửa lại, này phiến không gian cũng chỉ thừa bọn họ hai người.
Giang Khương bị nam nhân hơi thở ép tới không thở nổi. Màu đen đồng tử rõ ràng mà ảnh ngược ra Giang Cuồng đường cong sắc bén sườn mặt, hắn hơi hơi nghiêng đầu, sợ hãi hỏi ra thanh: "Ngươi, mang ta tới nơi này, phải làm cái gì?"
Giang Cuồng bình tĩnh nhìn hắn vài giây, trên mặt ngột lộ ra cười.
Hắn ghé vào Giang Khương bên tai, ái muội lại triền miên, như là tình nhân gian nói nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
CasualeTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...