phần 27

993 36 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 27

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Hắn đột nhiên nở nụ cười.

Vẫn cứ là mọi người quen thuộc bình tĩnh tự giữ, ưu nhã hồn nhiên thiên thành, nhưng từ thừa tướng đại nhân hơi hơi phiếm hồng khóe mắt, mọi người ẩn ẩn cảm thấy, có cái gì đồ vật thay đổi.

"...... Vệ tử thu......"

Kia ba chữ hình như là từ kẽ răng bài trừ tới, tràn đầy hận ý.

"...... Ngươi động ai không tốt, càng muốn động hắn......"

Bên người Lễ Bộ thượng thư nghe được Mặc Tử Thư than nhẹ, kinh ngạc một cái chớp mắt.

Hắn chạy nhanh gọi tới phủ Thừa tướng hạ nhân, bẩm báo hoàng đế một tiếng, sau đó làm hạ nhân trước đỡ Mặc Tử Thư hồi phủ.

Lễ Bộ thượng thư dàn xếp hảo hết thảy, xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, thập phần nghĩ mà sợ, nhỏ giọng nói thầm: "...... Vệ tử thu...... Này thiên hạ, sẽ có người cùng đương kim hoàng đế tên tương đồng sao?"

Hắn lại ngẩng đầu nhìn nhìn tối cao vị hoàng đế, cùng với trong lòng ngực hắn say đảo phong tình vô hạn mỹ nhân, nhịn không được lắc lắc đầu.

Tuy là đã qua tuổi bất hoặc, hắn vẫn là nhịn không được bị kia hài tử mê mắt.

Mỹ nhân lầm quốc a.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Một tháng trước:

Mặc tử diều: A, rốt cuộc thượng không được mặt bàn

Một tháng sau:

Mặc tử diều: Gõ, ta muốn thượng ngươi

......

Thêm vào thanh minh: Bổn tác giả sẽ không viết nữ công

...... Đổi mới không đủ 3000......

Tính chọc, toàn đương ngày hôm qua nhiều đổi mới 300 cái tự đều càng đến nơi đây mặt đi......

Không sai, hôm nay lại là chơi trò chơi một ngày......

Vong Xuyên kiến mô xác thật thực đông cứng ( không biết có phải hay không ta di động phối trí thấp vấn đề ), nhưng là chỉ là lập vẽ cùng chuyện xưa, ta cảm thấy chính mình có thể gan hắn cái long trời lở đất

Mấu chốt là, trò chơi này có loát miêu a các bảo bối. Từ chơi trò chơi, mỗi ngày đều có miêu miêu rua hạnh phúc...... Ô ô ô...... ( nước mắt ngàn hành )

Vừa mới bắt đầu chơi quả thực thị phi tù bổn phi, vĩnh viễn ở giữ gốc bên trong bồi hồi, hôm trước tuyệt vọng mà chuẩn bị tháo dỡ, vì chính mình chuẩn bị cuối cùng một cái mười trừu...... Võng dễ cái này đồ tồi cho ta một cái tam lòng đỏ trứng......

Ta hắn miêu, trực tiếp tại chỗ xoắn ốc phi thăng, miêu miêu piapia le lưỡi

Bổn văn nơi phát ra với đàn 913918350, 431634003 tiểu nhan sửa sang lại chế tác (o゜▽゜)o

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ