Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 5
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Lại đột nhiên nhớ tới chính mình là so Nhị ca ca còn nếu không thảo hỉ người, bẹp bẹp miệng, thanh âm lại nhỏ một cái độ: “…… Chính là Giang Khương so Nhị ca ca còn muốn chán ghét……”
Tiểu hài tử lâm vào trầm mặc.
Hắn lúc này lại ủy khuất lại mê mang, rõ ràng Nhị ca ca đã thực quá mức lạp, luôn xem hắn chê cười, luôn cười nhạo hắn, lời nói làm Giang Khương hận không thể phùng kia há mồm, chính mình như thế nào khả năng sẽ so người này còn muốn hư đâu?
Tiểu hồ ly hãm ở chính mình vì chính mình đào hố bên trong ra không được, suy nghĩ vài phút cũng không có đáp án.
Đến cuối cùng nghĩ nghĩ, thế nhưng đầu một oai, gối lên cánh tay đã ngủ.
Ngồi ở một bên nam sinh quả thực phải bị hắn cái dạng này cấp manh hóa.
Trên mặt hắn một bộ hạnh phúc đến tùy thời muốn hôn cổ đi bộ dáng, đầy mặt nhộn nhạo, bay nhanh mở ra lớp đàn.
Quả nhiên, một đám mụ mụ phấn đã xin đợi lâu ngày:
【 mau, mau, mau! Khương bảo bảo vừa rồi vì cái gì lại khóc? Khóc đến mụ mụ tâm đều phải mềm! 】
Phía dưới một liệt cùng cầu, nam sinh rất có nghi thức cảm mà thanh thanh giọng nói, ngón tay bay nhanh:
【 cụ thể không có nghe được, chỉ nghe được Khương Khương nói cái gì, “Ghét nhất”, “Nhị ca ca” linh tinh, a a a a a hảo ủy khuất nãi khang!! Nói nói bậy cùng làm nũng giống nhau, trực diện Khương Khương ta phải bị giết chết lạp!!! 】
Đàn tin tức xoát đến bay lên, một đợt người hận nam sinh hận đến nghiến răng nghiến lợi, mãnh xoát “Bổn cung một ngày bất tử, ngươi chờ chung quy vì tức”; một đợt người thổ bát thử thét chói tai, tự mình nhộn nhạo; mặt khác một đợt phá lệ lý trí, Holmes bám vào người, bắt đầu căn cứ dấu vết để lại phỏng đoán Khương Khương bảo bối trong miệng “Nhị ca ca” là ai.
Nam sinh thu di động, thâm hô một hơi, đối với từng người vì doanh lớp đàn sớm đã tập mãi thành thói quen.
Trên thực tế, từ Giang Khương xếp lớp tiến vào, bọn họ ban lớp đàn trước nay liền không có an tĩnh quá.
Còn nhớ rõ tiểu hài tử lần đầu tiên bị chủ nhiệm lớp mang theo đi lên bục giảng, mềm mụp cục bột trắng giống nhau đáng yêu nam hài tử, nhắm mắt theo đuôi ấu tể giống nhau đi theo nhân thân sau. Mới vừa cảm nhận được toàn ban tò mò đánh giá, liền lập tức ngượng ngùng mà cúi đầu, liền thính tai tiêm đều hồng thấu.
Ánh mắt đầu tiên liền bắt được ban nội đại đa số người tâm.
Tiểu hài tử lắp bắp tự giới thiệu, mới vừa nói xong tên của mình, trong ban lớn mật nữ sinh đột nhiên một trận “Hảo đáng yêu” “Tưởng xoa xoa” lang kêu, sợ tới mức Giang Khương chạy nhanh bưng kín chính mình mặt, chỉ lộ ra hắc thuần túy mắt, cùng trong tay kẹo que.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
AléatoireTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...