phần 12

2K 82 2
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 12

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Luyến tiếc a.

Cô tịch non nửa sinh, ái hơn phân nửa đời, chỉ hận chính mình sinh quá sớm, lại không thể bồi Khương Khương xem hoàng hôn.

Nếu có kiếp sau, nếu có kiếp sau.

Thấy chí thân người rời đi đau khổ, không bao giờ muốn ngươi tới gánh vác.

Năm lăng niên thiếu kim thị đông, bạc an con ngựa trắng độ xuân phong -- Giang Dạng

Ăn mặc giáo phục thiếu niên bĩ bĩ khí mà dựa vào hành lang, màu đen toái phát hạ đôi mắt thật sâu như thế, khí phách hăng hái.

"Giang ca, ngươi xem cái gì mỹ nữ nột? Như thế nhập thần?" Tiểu đệ từ sau đột nhiên bái thượng Giang Dạng bả vai, rất là tò mò, dọc theo Giang Dạng tầm mắt triều trong phòng học liếc liếc.

Mỹ nữ nhưng thật ra không có, chẳng qua trắng nõn sạch sẽ tiểu thiếu niên nhưng thật ra ở kia ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đọc sách.

Giang Dạng một phen đem tiểu đệ cẩu móng vuốt đẩy ra, rất là không kiên nhẫn, ác thanh ác khí: "Ngươi mẹ nó dọa quỷ nột!"

Tiểu thiếu niên nghe thấy hai người động tĩnh, xoay đầu hướng ra ngoài nhìn nhìn, vừa vặn đối thượng Giang Dạng hung tợn tầm mắt, sau đó lại bị dọa trở về.

Giang Dạng "Thảo" một tiếng.

Hắn mặt hắc lộ chân tướng, hung hăng chụp một chút tiểu đệ cái ót, cũng không biết là mắng tiểu đệ vẫn là mắng chính mình: "Liền con mẹ nó có bệnh."

Đem giáo phục cởi ra ném trên vai, Giang Dạng trong lòng buồn bực cực kỳ, bước đi khai, chuẩn bị tìm cái bãi làm thượng một trận.

Thanh thúy lục ở cao gầy thiếu niên phía sau thấp thoáng, lờ mờ, giống như cảnh trong mơ chỗ sâu trong, hoa hồng dò ra bí mật hoa viên.

Lúc đó xuân ý chính nùng, Giang Dạng trùng hợp gặp được một cái kiều mềm xinh đẹp tiểu thiếu niên. Hắn lấy một khang thiếu niên khí phách thi lấy chán ghét, lại không chú ý tới chính mình tầm mắt luôn là ở trên người hắn đảo quanh. Trong lòng mịt mờ tình tố bị hung hăng đè ở chỗ sâu trong, gấp chờ phân phó mầm nở hoa.

Sau đó là đột nhiên ý loạn tình mê, ngoài dự đoán lại hợp tình lý, tham luyến, si mê, Giang Dạng bị cái kia yêu tinh giống nhau thiếu niên nắm tay đi hướng địa ngục.

Sinh tử vô thường, mưa bom bão đạn, Giang Dạng giống như một đầu lạc đường cô lang.

Chảy huyết lệ, sinh tử nhất niệm chi gian, Giang Dạng tưởng, hắn cũng là hận.

Hận chính mình giống như sơn dương giống nhau mặc người xâu xé, hận huyết mạch chí thân vô tình vứt bỏ, hận người kia, vì hắn dệt một hồi mỹ lệ mê ly mộng, lại chưa từng nghĩ tới trở thành hắn người trong mộng.

"Ca ca? Nhị ca ca?"

Quen thuộc lại xa lạ thanh âm ở bên tai kêu gọi, Giang Dạng mở mắt ra, kia trương mỹ đến mức tận cùng mặt từ mơ hồ đến rõ ràng, xuất hiện ở trước mắt hắn.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ