phần 11

2K 88 0
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 11

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Giang Khương quan sát kỹ lưỡng ngủ ba người, hắn xem phá lệ nhập thần, vẫn là Giang Dạng đã nhận ra hắn quá lửa nóng tầm mắt, dẫn đầu tỉnh lại.

Giang Dạng nháy mắt kích động mà đứng lên, đi đến trước giường, kinh hỉ mà hô một tiếng: "Khương Khương!"

Giang Tịch cùng Giang Triệt ngủ đến vốn là không trầm, nghe thấy thanh âm cũng bừng tỉnh lại đây.

Giang Tịch vội vàng ấn xuống gọi cái nút, làm bác sĩ cùng hộ sĩ lại đây kiểm tra tình huống; Giang Triệt tự nhiên mà vậy mà ngồi xuống bên giường sờ sờ Giang Khương đầu, trân trọng mà ở mặt trên hôn một chút; Giang Dạng không cam lòng yếu thế mà kéo lại mặt khác một bàn tay, đặt ở chính mình bên môi cũng hôn một chút; Giang Tịch nhìn qua ánh mắt nhu hòa lại ôn nhu, trong đó mang theo Giang Khương không dám phân biệt thâm trầm tình cảm......

Giang Khương chinh lăng một chút, cảm giác cái này cảnh tượng có nói không nên lời quỷ dị.

Vạn hạnh lúc này bác sĩ tới, các hạng chỉ số đều thực bình thường, một phen kiểm tra cũng không tra ra cái gì vấn đề, dò hỏi Giang Khương, hắn cũng chỉ biết chính mình cả người mệt mỏi, dần dần suy yếu, căn bản không thể nào xuống tay.

Nguyên bản bởi vì Giang Khương tỉnh lại vui sướng không khí cũng thoáng đình trệ một chút.

Giang Triệt cùng Giang Tịch đi bên ngoài dò hỏi Giang Khương bệnh tình, Giang Khương đang muốn ăn quả táo, Giang Dạng đơn giản dọn cái tiểu băng ghế đặt ở trước giường, một chút một chút mà tước da.

Qua đi nhật thiên nhật địa giang nhị thiếu cần cù chăm chỉ mà đem quả táo cắt thành tiểu khối, đặt ở mâm, làm Giang Khương dùng xiên tre cắm ăn.

Giang Khương tin tưởng, nếu không phải chính mình không cho nói, Giang Dạng nhất định sẽ tay cầm tay uy hắn.

Hắn cười ăn xong một khối, hỏi: "Các ngươi cùng ba ba không phải ở cạnh tranh sao, như thế nào hôm nay như thế hòa hợp lạp?"

Giang Dạng sắc mặt phức tạp mà nhìn mắt hắn, cười khổ: "Nếu chúng ta cạnh tranh đại giới là ngươi rời đi, ta đây tưởng, vài thứ kia cũng đều không có vốn dĩ ý nghĩa a."

Hắn hiện tại vô cùng hối hận chính mình bị thù hận che mắt hai mắt, trong lòng chỉ nghĩ triều người kia báo thù, lại bỏ qua chính mình nhất hẳn là yêu thương người. Cứ thế với liền thân thể hắn tới rồi loại tình trạng này đều không có chú ý tới.

Giang Dạng đem Giang Khương ủng đến trong lòng ngực, thanh âm có chút nghẹn ngào: "Giang Khương, đừng rời đi chúng ta được không?"

"Cho dù...... Cho dù chúng ta trung gian hoành Giang Triệt, cho dù ngươi không phải như vậy yêu ta. Nhưng là ta sẽ nỗ lực làm chính mình tiếp thu, ta sẽ vẫn luôn thương ngươi ái ngươi, ta chỉ cầu...... Đừng làm cho ta một giấc ngủ dậy, phát hiện thế giới này không còn có ngươi......"

Bả vai mang theo hoành văn vải dệt dần dần bị ướt nhẹp, Giang Khương run xuống tay ôm thượng Giang Dạng, đem chính mình vùi vào hắn ôm ấp.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ