phần 41

771 39 0
                                    


Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Vân cảnh huyên:......

Hắn âm u nhìn Giang Khương liếc mắt một cái.

Giang Khương lại nuốt nuốt nước miếng, nói: "Ngươi, ngươi muốn cùng ta cùng nhau nghe giảng bài sao?"

Vân cảnh huyên lúc này mới xoay đầu, cười một chút: "Vừa lúc ta gần nhất yêu cầu học tập môn học này tương quan tri thức, nghe một chút cũng không tính chuyện xấu."

Thế là, vân cảnh huyên ở toàn ban chỉ có hắn một cái Alpha dưới tình huống, nghe xong một chỉnh tiết Omega phòng thân thuật.

Từ đây ở cơ giáp hộ lý hệ nhất chiến thành danh.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Liền hỏi ngươi, ngọt không ngọt!!

Trả lời mấy vấn đề:

1, thế giới này he

2, ba cái nhi tử đều là ba ba SSS cấp gien bồi dưỡng ra tới, cái này mặt sau sẽ giảng đến

3, ba ba sẽ không thật sự chết

Cuối cùng, siêu cấp cảm tạ bỏ phiếu đề cử các vị a!! Rõ ràng là thứ bảy, thế nhưng có thể ở bổn chu đề cử phiếu đem tác giả từ 5-60 vớt đến 25 danh!!!

Wow, siêu cảm động a ta thân thân các tiểu bảo bối!!!

Tuy rằng không có tới ta ngày hôm qua nói hai mươi danh, nhưng là thật sự siêu cấp bổng siêu cấp bổng!! Ngẩng,, tiếp tục bảo trì??? 【 điên cuồng ý bảo 】

Thỉnh đem đề cử phiếu tận tình mà tạp hướng ta đi!!

4-5 gia ( đã càng ) chương đánh số:6542654

4-5

Hôm nay buổi tối, Vân Cảnh Trạm thập phần khó được về tới biệt thự.

Thanh niên vừa mới kết thúc một tháng cao cường độ huấn luyện, vào cửa khi dáng vẻ như cũ là nho nhã lễ độ. Hắn mang theo màu trắng quân mũ, một thân bạch kim sắc tu thân đồ tác chiến, chân dài eo thon, hồ ly mắt lại táp lại mị, ngồi ở trên sô pha xem phim hoạt hình mỗ tiểu chỉ ở nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên thời điểm liền ngây ngẩn cả người.

Thanh niên khóe miệng gợi lên độ cung, hơi có chút phong trần mệt mỏi cảm giác, triều hắn chào hỏi: "Mụ mụ hảo."

Giang Khương giả vờ dường như không có việc gì bộ dáng, hé miệng hừ hừ vài tiếng, xem như đánh qua tiếp đón, chỉ là lỗ tai căn chỗ hồng toàn bộ một mảnh bại lộ tiểu hài tử thẹn thùng tâm tình.

Vân Cảnh Trạm tâm lý cùng sinh lý ở quá khứ trận này thực tập trung đều đạt tới cực hạn, cũng chưa từng có đa tâm tình đi phản ứng hắn vị này cũng không tính quen thuộc tiểu mẹ, đánh xong tiếp đón, thanh niên liền triều trên lầu đi đến.

Lầu một là phòng khách phòng bếp còn có nhà ăn, lầu hai là vân gia thượng học hai cái nhi tử phòng, lầu 3 chỉ có một gian phòng ngủ, thuộc về công tước tiểu ái nhân.

"Vãn, ngủ ngon."

Tinh tế mềm mại thanh âm đột nhiên từ dưới lầu truyền đến, Vân Cảnh Trạm từ thang lầu khoảng cách xem đi xuống, chỉ có thể thấy tiểu hài tử đen nhánh đỉnh đầu.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ