Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 68
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Nhìn hắn như vậy thống khổ, ba cái thanh niên cũng là cấp không được. Hai người bọn họ hai làm bạn ra ngoài tìm dược liệu, ở mạn sơn tuyết, mãn nhãn bạch trung tìm kiếm, bị đông lạnh đến cả người phát run, tìm một ngày một đêm, cái gì cũng chưa tìm được.
Chỉ có thể lòng nóng như lửa đốt mà cấp tiểu hài tử uy dùng tuyết hóa thành thủy. Kia thủy bị đồ sơn lê đun nóng đến sôi trào, sau đó đặt ở bên ngoài lạnh ước chừng ba giây đồng hồ, liền thành thích hợp nhập khẩu độ ấm.
Một ngụm một ngụm mà đem thủy uy đi vào, tiểu hồ ly bên miệng bạch mao mao bị dính ướt, sau đó lại bị bên người người thật cẩn thận lau đi.
Cạn lương thực đoạn dược, lấy Giang Khương thân thể suy yếu trình độ, khẳng định sống không quá hôm nay buổi tối.
Ba người liếc nhau, đều thấy được đối phương trong mắt thống khổ cùng hỏng mất.
Chiết Thanh nhắm lại hai mắt, nỗi lòng như ma. Nhưng có cái gì đồ vật, đột nhiên như tia chớp giống nhau hiện lên hắn trong óc.
Thanh niên đột nhiên đứng lên, đem biến thành tiểu hồ ly hơi thở thoi thóp Giang Khương ôm ở chính mình trong lòng ngực, làm hắn ngưỡng mặt triều thượng. Sau đó ở chính mình trên cổ tay cắt một đạo không dài, lại rất thâm khẩu tử.
Thuộc về đại yêu máu tươi hương vị, lập tức liền lan tràn tới rồi không trung.
Đói, thật sự quá đói bụng.
Phù Sơn cùng đồ sơn lê đôi mắt đều đói đỏ, nhưng vẫn là nhìn Chiết Thanh, đem chảy huyết miệng vết thương đưa tới Giang Khương bên miệng.
Hắn ngữ khí thực ôn nhu, hống hài tử giống nhau, hống thiêu mơ mơ màng màng tiểu hồ ly mở ra miệng: "Ngoan, chính là như vậy, đem dược uống lên......"
Tiểu hồ ly như là trẻ con mút vào được đầu vú, nhòn nhọn hôn dán lên Chiết Thanh thủ đoạn, một ngụm một ngụm không hề ý thức mà điền no chính mình bụng.
Đại yêu huyết là tốt nhất đồ bổ, buổi tối, Khương Khương sắc mặt hảo không ít.
Hắn còn chưa hạ sốt, còn không có tỉnh.
Chiết Thanh lại cắt mở kia bởi vì quá cường tự lành năng lực, mà đã đóng vảy miệng vết thương.
Ngày thứ ba sáng sớm, Chiết Thanh thân thể đã tới rồi dầu hết đèn tắt giai đoạn.
Hắn đột nhiên đoán trước tới rồi cái gì. Yêu quý mà sửa sang lại chính mình có xấu xấu mụn vá quần áo, nhẹ nhàng hôn hôn tiểu hồ ly thượng có chút nóng lên cái trán.
Hắn đi ra sơn động.
Sơn động ngoại đại tuyết phiêu diêu, màu lam nhạt tóc dài thanh niên bóng dáng gầy ốm, một bước một lảo đảo mà, hướng tới sinh mệnh chung đồ đi đến.
Sinh mệnh cuối cùng một khắc, không thể bồi ở tiểu Khương Khương bên người, chung quy là thật đáng tiếc.
Ý nghĩ như vậy ở Chiết Thanh trong đầu chợt lóe mà qua, hắn khóe miệng tươi cười bị gió thổi tán, thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
AléatoireTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...