phần 57

534 29 1
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 57

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Thấy Đoạn Thừa Tùng lộ ra cảnh giác ánh mắt, Giang Cuồng bổ sung nói.

"Khương Khương?" Đoạn Thừa Tùng nhìn về phía Giang Khương, lấy ánh mắt dò hỏi hắn ý kiến.

Giang Khương nhìn trước mặt cùng chính mình trước thế giới lớn lên thực giống nhau thanh niên, trong lòng tò mò mà ngăn không được. Gật gật đầu, liền đứng lên đi tới thanh niên bên người.

Giang Cuồng so với hắn cao ước chừng có một cái đầu, lúc này hắn gục đầu xuống tới, khóe môi treo lên dính nhớp cười, nhẹ nhàng ở Giang Khương bên tai hỏi:

"Ngươi kêu Giang Khương...... Là Vân Thành Giang gia cái kia Giang Khương đối sao?"

Giang Khương trợn tròn hai mắt.

Giang Cuồng cười, hắn vươn đầu lưỡi, ở Đoạn Thừa Tùng thị giác manh khu, nhẹ nhàng liếm liếm Giang Khương trắng nõn vành tai.

Giang Khương chỉ cảm thấy bên tai một tia hơi thở, như là xà ở bên tai phun lưỡi rắn.

Thanh niên cùng trước thế giới Giang Khương không có sai biệt thiển sắc đôi mắt tràn ngập ác ý, cười ngâm ngâm nói: "Ngươi ở chỗ này, cái kia hệ thống ở nơi nào?"

"Ân?"

"Tiểu, khương, khương?"

Giang Khương ngốc.

Hệ thống trực tiếp ác long rít gào: 【 thảo! Này mẹ nó là trước thế giới nguyên chủ!!! 】

【 muốn hủy diệt thế giới cái kia!!!! 】

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Tác giả: Kinh hỉ không kinh hỉ?!

Mỗ khương:......

Mỗ thống:......

Mỗ đoạn:......

Nếu không nhớ rõ trước thế giới nguyên chủ, chỉ lộ 5-3, bên trong nhắc tới một chút

Nguyên chủ là bị đưa đến song song thế giới, đoạn cùng mẫn là ở mười năm sau thứ năm cái thế giới, nếu một hai phải ta giải thích, đó chính là hai cái thế giới dung hợp ( ///ˊㅿˋ/// )

Làm gì hỏi cái này sao nhiều đâu tiểu bảo bối tử nhóm, sự thật chính là ta tưởng viết cái này ngạnh a

6-4 mỏ đá dã ngoại play / quần hở đũng chương đánh số:6616889

6-4

"Hắn cùng ngươi nói cái gì?"

Đoạn Thừa Tùng kéo qua Giang Khương, nhìn rõ ràng thất thần thanh niên, có chút ăn vị hỏi.

Giang Cuồng vừa mới ghé vào Giang Khương bên lỗ tai nói xong lời nói liền rời đi. Lúc này nhà ăn người cũng là tò mò thực, một đám như có như không mà hướng tới bên này xem.

Giang Khương chớp chớp mắt, thính tai tiêm thượng còn mang theo ẩm ướt cảm giác.

Hắn cúi đầu ngô một tiếng, hàm hồ nói: "Không, không thể nói."

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ