Chưa đến 3 giờ chiều, điện thoại của phát thanh viên Son đã rung lên bần bật.
Rời mắt khỏi màn hình laptop, Seungwan cầm lấy điện thoại mở ra xem tin nhắn được gửi đến.
Là Park Sooyoung với danh sách đồ ăn vặt cho tối nay.
Son Seungwan: “Tiệc ly hôn của mày, tại sao chị phải đi mua chứ?”
Park Sooyoung: “Em vừa mới ly hôn đấy!”
Đau lòng quá nhỉ? Đến mức mở tiệc luôn.
Son Seungwan: “Có cần mua thêm món gì không? Sợ thế này thôi thì không đủ í.”
Park Sooyoung: “Unnie rõ khẩu vị của mọi người hơn em mà. Thấy cần thêm gì thì cứ bê về thôi.”
Phì cười lắc đầu, Seungwan đánh dấu sao tin nhắn danh sách kia rồi quay trở lại với công việc.
Park Sooyoung là bạn cùng nhà trọ hồi cấp 3 và là bạn Đại học của cô. Hai người còn chơi với một hội bạn nữa. 2 năm trước khi vừa tốt nghiệp, Sooyoung đã bị bố mẹ đẩy vào một cuộc hôn nhân tài chính với Kang Sangin vì gia đình cô muốn kết giao với tập đoàn nhà họ Kang.
Hôn nhân mang tính chất vụ lợi nên chẳng kéo dài lâu, hai tập đoàn Park-Kang vừa chấm dứt hợp đồng thì con cái cũng chia tay. Vốn dĩ cũng chẳng có tình cảm, Kang Sangin chỉ coi Sooyoung như một đứa em gái vì cô đúng là bạn của em gái mình- Kang Seulgi.
Hoàn thành nghiên cứu và gửi cho sếp, Seungwan lại cầm điện thoại lên, mở nhóm chat “Máy giặt cửa trên”, gửi vào đó một tin nhắn.
Son Seungwan: “Tối nay 7 giờ bắt đầu tái khai trương Công viên Sooyoung. Ai đến muộn nộp phạt 10 nghìn won.”
Công viên Sooyoung… Seungwan tự bật cười với kiểu chơi chữ từ những năm 90 của thế kỷ trước mà mình vừa gửi vào.
Một lát sau là loạt tin nhắn phản hồi lại cô.
Kim Yerim: “👌”
Kang Seulgi: “Đã biết.”
Park Sooyoung: “Đổi 10 nghìn won thành 3 chai soju nhé.”
Nhóm chat 6 người, còn 2 người nữa chưa thấy trả lời. Nhưng mà quả nhiên, chẳng ai thèm cười từ thiện vài tiếng cho câu đùa nhạt thếch của Son Seungwan.
Cũng đã quá quen với chuyện bị bơ lác, Seungwan chỉ nhấn like từng tin nhắn một rồi thu xếp đồ đạc chuẩn bị rời khỏi đài. Chương trình tối nay đã được thu sẵn từ mấy hôm trước, tiệc tùng lại tổ chức ở nhà cô nên phải về sớm dọn dẹp qua một chút.
…
Về đến nhà, khệ nệ xách được túi đồ ăn vặt vào bếp rồi, Seungwan mới thay quần áo rồi chuẩn bị cho tối nay.
Hơn 7 giờ, từng người Park Sooyoung, Kang Seulgi và Kim Yerim đều đã điểm danh.
- Unnie! Mật khẩu Netflix của chị là gì đấy?- Từ phòng khách Kim Yerim hỏi vọng vào trong bếp.
- Giờ này xem Netflix làm gì? Bật nhạc đi- Seungwan còn chưa trả lời, Sooyoung đã nhảy cái điều khiển TV từ tay Yerim.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.