Đề án phóng sự điều tra nghị sĩ Song của phóng viên Bae đã tiến hành được non nửa. Đội của chị đã thu thập được rất nhiều những thông tin quan trọng và việc móc nối với cảnh sát cũng vô cùng thuận lợi. Để có được thành quả này, Joohyun cùng các đồng sự đã vất vả không ít.
Đương nhiên mấy tháng qua, người xin rút khỏi đề án cũng không phải là không có.
Bên nghị sĩ Song đã biết được ai đang công kích mình, vậy nên cũng bắt đầu cử tay sai đến hỏi thăm.
Nhìn danh sách nhân sự trong tổ điều tra đã giảm đi gần một nửa, Joohyun tháo kính mắt rồi mệt mỏi bóp trán. Không phải là chị không lường trước được điều này, chính Sooyoung trước đó cũng đã cảnh báo chị, nhưng hai tuần nay cứ cách ngày lại thấy một tờ đơn xin chuyển công tác được nộp tới, Joohyun không khỏi cảm thấy mệt mỏi.
Hơn cả việc lo lắng rằng không đủ lực lượng để tiếp tục phóng sự, điều khiến phóng viên Bae phiền lòng ấy chính là áy náy với các đồng nghiệp. Ban đầu khi tổ điều tra cho đề án này được lập ra, rất nhiều người là do bị lãnh đạo chỉ điểm nên mới vào. Họ không phải là cảnh sát, đối với họ đây chỉ là một công việc có nhiều lựa chọn chứ không phải là nghĩa vụ mặc định. Việc xin rút khỏi đề án là điều có thể hiểu được nên Joohyun chính là cảm thấy có lỗi với gia đình của họ. Tuy chưa có ai bị tổn hại gì, nhưng rõ ràng việc bị uy hiếp, đe dọa là một trải nghiệm không ai muốn trải qua.
Joohyun cau mày suy nghĩ, bên phía nghị sĩ Song rõ ràng biết chị mới là người đứng đầu tổ điều tra, việc ông ta nhắm tới những cộng sự của chị trước cũng giống như một lời cảnh cáo. Rằng nếu chị không an phận rút lui, thì tiếp theo sẽ là chị.
Phóng viên Bae xoay xoay điện thoại, không biết có nên gọi cho luật sư Kim không thì vật cảm ứng trong tay đã rung lên trước.
Là phát thanh viên Son nhắn tin cho chị.
Son Seungwan: "Tối nay cậu có phải làm việc không? Không thì bọn mình đi xem phim nhé?"
Tin nhắn này vừa khiến Joohyun mỉm cười, lại vừa khiến chị cảm thấy ẩn ẩn khó chịu.
Chuyện là, đã hai tuần nay hai người không sang nhà nhau.
Bởi vì Joohyun quá bận rộn đi sớm về khuya, và bên ban phát thanh cũng bắt đầu quá trình cải tổ nên công việc khá nhiều, cả hai không kiếm ra được lúc nào rảnh... Nghĩ đến việc cứ ở bên nhau là sẽ dính lấy không nỡ buông, cả Joohyun và Seungwan quyết định chỉ đi ăn chung khi có thời gian, còn lại thì ai về nhà người nấy để sáng hôm sau đỡ tất bật.
Hơn nữa sức khỏe cũng rất quan trọng.
Joohyun biết Seungwan cũng vì bận bịu mà bỏ khóa học pilates vào mỗi cuối tuần đã cả tháng nay với lý do cần được nghỉ ngơi. Thời gian trống của cô đều là để điền chị vào, nhưng đôi lúc Joohyun lại cũng không thể làm cho thời gian biểu của mình trùng khớp với những thời điểm đó được.
Chị nhìn tới lịch trình hôm nay, còn có được mấy tiếng trước khi cắm cọc lấy tin cả đêm rồi lại quay về đài truyền hình, vì thế nhanh chóng nhắn lại cho Seungwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.