- Này~ Sao cậu không nói gì?
Joohyun im lặng hồi lâu, sau đó mới trả lời:
- Cậu muốn mình nói cái gì?
Bởi vì bình thường Joohyun vẫn luôn lãnh đạm và lạnh lùng như thế, nên bây giờ giọng nói nhàn nhạt của chị cũng không làm Seyoung cảm thấy có gì khác thường.
- Bạn thân cậu rốt cuộc cũng có người thích đó~!
Joohyun nhíu mày sửa lại:
- Là cậu thích người ta. Đâu ra người ta thích cậu?
- Vẫn là có khả năng nha. Seungwannie tốt với mình lắm.
- Với ai cậu ta chẳng tốt.
- …
- Gì?
- Sao cậu cứ phải thế nhờ? Để mình hy vọng một chút thì chết à?
- Nhưng đúng là thế mà.
Joohyun theo đúng sự thật mà đáp lại.
Phòng khách lại một hồi lặng im. Joohyun nhìn đến đồng hồ, đã gần 2 giờ sáng rồi.
- Mình lên học bài đây.
- Cậu thật sự không động viên mình được một câu à?- Seyoung buồn buồn- Cậu thân với Seungwannie mà.
Joohyun muốn sửa lại là hai người thân nhau. Được rồi, chị chấp nhận sự thật là mình và Seungwan đã thân thiết hơn rất nhiều.
- Mình thân với cậu ta thì sao?
- Thì có thể giúp mình một chút.
- Cậu định làm gì?
- Đương nhiên là sẽ tỏ tình rồi. Vào ngày thi Đại học xong, mình sẽ hẹn em ấy đi chơi riêng rồi tỏ tình.
Giọng Seyoung mang theo hào hứng cùng chờ mong chui vào tai Joohyun.
Đây là lúc mà Joohyun cảm nhận được rõ mình và Seyoung khác nhau đến thế nào. Seyoung khi thích và muốn có được điều gì thì không ngần ngại bày tỏ và sẽ hành động. Còn Joohyun, Joohyun sẽ nhìn, tự mình tận hưởng cho đến khi điều ấy thuộc về người khác. Giống như hồi còn học chung, nếu chị và Seyoung cùng thích một mẫu đồ chơi hay quà thưởng từ máy gắp đồ thì Joohyun sẽ luôn nhường cho bạn thân của mình.
Nhưng Seungwan không phải là một điều gì đó để tranh giành hay nhường nhịn. Cô ấy là Son Seungwan. Joohyun sẽ không vì cô ấy mà bất hòa với Seyoung, nhưng chị cũng không có ý định vì Seyoung mà bỏ cuộc.
- Vậy cậu tỏ tình đi.
Seyoung xì một tiếng nhìn bóng lưng không hiểu sao lại có cảm giác cô quạnh của Joohyun bước lên cầu thang.
Ngồi vào bàn học, Joohyun hít sâu một hơi rồi cầm bút lên giải đề. Nhưng quanh quẩn trong đầu chị không phải là bài tập tích phân giải mất nửa trang giấy trước mắt mà là việc Seyoung sẽ tỏ tình với Seungwan.
Joohyun nhớ đến một lần hồi đầu học kỳ 2, có một bạn nam trong lớp đã tỏ tình với Seungwan và học bá Son khi đó đã trả lời là,
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.