Biết thế vừa nãy đã cược với Park Sooyoung.

1.1K 147 14
                                    

Joohyun đứng trong bếp, khoanh tay cúi đầu xuống thất thần nhìn vào nồi xương hầm đang được để nhỏ lửa của mình.

- Unnie~! Nấu gì đấy~

Joohyun đương nhiên là bị giật mình, nhưng cũng chỉ hít sâu một hơi kiềm chế để không động thủ với cái đứa đang sáp vào chị:

- Nói trống không thế à?- Chị nhíu mày một cái.

- Em có gọi unnie còn gì- Sooyoung bĩu môi, sau đó liền bật cười- Mà chị bị giật mình đấy à? Em mở tủ lấy nước còn hỏi chị mấy câu đang làm gì đấy mà.

Joohyun không trả lời, chỉ vặn lửa lớn hơn một chút, sau đó mở nắp nồi ra đảo qua đảo lại.

- Oa~ Canh xương hầm. Nấu với bí hả unnie? Seungwan-unnie thích món này lắm. Mà chị ấy chưa về sao?

- Ừm.

Còn kém 15 phút nữa thôi là một tiếng rồi.

- Chắc là Seyoung-unnie tỏ tình thất bại rồi- Sooyoung vừa uống nước vừa đương nhiên nói- Có lẽ là thế nên Seungwan-unnie đang ở ngoài đó an ủi chứ gì?

- Hả? Sao em biết?- Joohyun thoáng ngạc nhiên.

- Sao lại không biết được? Em là Park Sooyoung đấy. Seyoung-unnie thích Seungwan-unnie ra mặt như thế. Ngay từ hôm chị ấy bảo hẹn gặp riêng học bá Son của chúng ta là em đã đoán ra chị ấy định tỏ tình rồi rồi.

A cũng phải. Bạn học Park học hành thì tạm chấp nhận được nhưng luôn nhạy bén trong những chuyện thế này mà. Chẳng qua là không muốn dồn sức học thôi chứ nếu chăm chỉ thì chắc cũng được gần bằng Son Seungwan không chừng.

Khoan đã.

Nếu thế…

Joohyun cẩn thận nhìn sang Sooyoung dò xét. Liệu con bé có biết chị…

Thấy ánh mắt của Joohyun nhìn mình, Sooyoung phì cười một cái:

- Unnie yên tâm đi, em không có nói với ai đâu.

- …- Mặt bạn học Bae phút chốc xám lại.

- Seulgi-unnie không biết, Yerimmie cũng không. Nhưng mà, với tính cách cởi mở của Seyoung-unnie, em nghĩ chị ấy sẽ nói á.

Gì? Choi Seyoung cũng biết mình thích Seungwan??! Bạn học Joohyun trong lòng hoảng hốt

- Dựa theo tính cách của cả hai người đó thì chắc chắn vẫn muốn làm bạn với nhau. Mà Seyoung-unnie nghĩ đến cảm giác của Seungwan-unnie mỗi khi cả lũ tụ tập, sẽ kì cục lắm nên sẽ nói ra hết với bọn mình để chị ấy thả lỏng hơn. Dù sao cũng chỉ là bị từ chối thôi mà, có gì đâu…

Sooyoung mới chỉ 16 tuổi, nghĩ đến những chuyện như thế này với tâm thế rất đơn giản. Mà đúng là mấy hôm sau trong một lần các bạn học cùng ngồi ăn hoa quả và không có mẹ Bae ở đó, Seyoung có nói ra chuyện mình tỏ tình với Seungwan thất bại thật. Nhưng đấy là chuyện của sau này rồi.

- À…

Joohyun thở phào nhẹ nhõm trong lòng… Park Sooyoung mà biết chị cũng thích Seungwan thì không biết phải thồn cho con bé bao nhiêu của nải để bịt miệng đây.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ