Sinh nhật Choi Seyoung, vừa qua 12 giờ đêm trong nhóm chat “Máy giặt cửa trên” đã nổ đến vài tin nhắn chúc tụng.
Seyoung phải cùng gia đình đi xã giao, 3 giờ sáng mới về đến nhà của mình. Cô đọc tin nhắn chúc mừng trong nhóm, thả tim từng cái rồi đi sang khung chat riêng với Seungwan.
Đầu ngón tay chần chừ trên màn hình, hết gõ lại xóa.
Cô nhìn lên đồng hồ, cũng đã 3 rưỡi rồi, để sáng nhắn sau vậy.
Vì thế sáng hôm sau khi phát thanh viên Son tỉnh dậy, sinh hoạt cá nhân xong chuẩn bị đi làm thì nhận được tin nhắn từ biên tập viên Choi.
Choi Seyoung: “Tối nay chị muốn khao mấy đứa ăn một bữa. Em có biết nhà hàng nào được không? Chị mới về, ngoài đi ăn với mọi người ra thì không biết chỗ nào.”
Seungwan nghĩ nghĩ một lúc, nhìn đồng hồ thấy không còn bao nhiêu thời gian thì quyết định nhấn gọi.
Đầu dây bên kia rất nhanh nhấc máy.
- Đừng bảo đây là quà sinh nhật của em nhé?
- Dạ?
- Đặc biệt gọi điện cho chị vào sáng sớm thế này í.
Giọng Seyoung hào hứng vui vẻ lại mang theo một chút mong chờ, Seungwan cười trừ, nhất thời không biết đáp lại thế nào.
Thực tế thì với nhiệt tình của biên tập viên Choi, cô cũng đã như vậy mấy năm nay rồi.
Seungwan nghiêng đầu giữ điện thoại giữa vành tai và cầu vai của mình, hai bàn tay bận rộn đeo đồng hồ rồi kiểm tra lại đồ đạc trong túi xách, nhanh chóng nói ra:
- Quà thì em sẽ đưa unnie sau. Em gọi là để nói tối nay chưa chắc mọi người đã rảnh hết. Ít nhất thì Seul phải chạy deadline cho kịp nộp bản dựng cả chiều nay Sooyoung cũng sẽ đi công tác ở Busan rồi. Nên nếu muốn tụ tập đông đủ thì phải hỏi mấy đứa xem khi nào đã.
- Uhm…
Thấy Seyoung có vẻ buồn, Seungwan dùng giọng cười an ủi:
- Bọn mình đều bận cả mà, cũng hiếm khi có năm nào ăn sinh nhật được đúng ngày.
- Nhưng mà, chị không muốn tối nay phải ăn cơm một mình.
- A… Em sẽ hỏi xem ai rảnh thì cùng nhau ăn một bữa. Còn mạng nào bận thì nhịn vậy- Giọng Seungwan qua điện thoại đều đều chui vào tai Seyoung.
- Thế còn em? Em có rảnh không?
Seungwan im lặng mất mây giây, sau đó hơi cười cười:
- Tối nay dẫn xong thì em không có việc gì, để em tìm một chỗ nào đó rồi hỏi mấy đứa.
- Ừ, vậy nhờ em nhé~!
- Chúc mừng sinh nhật unnie nha.
- Vâng, tối nay sẽ thu quà sau ạ~
Seyoung giọng điệu lễ phép trả lời, khiến Seungwan còn thật sự tưởng tượng ra cô ở đầu dây bên kia vừa khoanh tay vừa nói chuyện với mình, liền cũng bỏ qua mấy giây gượng gạo vừa rồi mà nhàn nhạt cười theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.