"Mình kiểu gì cũng cảm thấy cậu thiệt thòi."

1.1K 150 10
                                    

Cuối cùng, phát thanh viên Son vẫn không thể từ miệng phóng viên Bae mà biết được tại sao quà chị ấy đã tặng Choi Seyoung rồi lại vẫn ở trong xe.

Seungwan cũng không phải là rất muốn biết, sau một hồi vặn vẹo Joohyun đủ đường, thấy người ta đuối rồi thì đột nhiên tốt bụng buông tha. Cô thoải mái hướng ra ngoài cửa xe, nhìn từng bông tuyết vẫn đang rơi xuống phủ trắng vạn vật mà mỉm cười, âm thầm ghi thêm trong lòng mình một chi tiết.

Bởi vì Seungwan vẫn còn nhớ rõ hôm sinh nhật Seyoung, lúc biên tập viên Choi vừa nói sẽ dùng tai nghe mà Joohyun tặng để nghe chương trình của mình mỗi ngày, bàn tay Joohyun đang ngồi bên cạnh cô ở bên dưới liền siết chặt lấy một góc khăn trải bàn.

...

-Oa, mấy bạn thuê phòng làm cái này hả dì?

Seungwan trầm trồ trước cây thông Noel lấp lánh giữa phòng khách.

Khi Joohyun và Seungwan về tới nhà mẹ Bae thì Seyoung đã đến được một lúc, đang cùng bà nấu nướng.

-Không phải- Mẹ Bae cười cười- Mấy đứa nhỏ thuê phòng mua cái cây trước khi trở về nhà của mình. Còn tuần trước thì Seulgi, Sooyoungie và Yerimmie qua đây trang trí. Cũng dọn dẹp nữa. Mau vào đây đi Seungwan à, hôm nay Seyoungie mang thịt bò hảo hạng đến này~!

Seyoung lúc này quay sang Joohyun chất vấn:

-Còn cậu, cậu đã làm cái gì hả?

-Quý bà Bae đã có bao nhiêu con rơi thế rồi, cần gì đứa con ruột này nữa- Vừa nói Joohyun vừa đi tới tủ lạnh chất đồ ăn cùng thuốc bổ mình mua cho mẹ vào.

-Joohyunnie mấy năm nay đã thay toàn bộ hệ thống sưởi và bình nóng lạnh của các tầng đó. Thật là, đã nói là không cần rồi- Mẹ Bae mang thêm một món ra bàn, nhẹ trách Joohyun- Con đi làm kiếm được bao nhiêu tiền chứ? Có sổ tiết kiệm chưa mà phung phí như vậy?

Phóng viên Bae giọng nhàn nhạt đáp lại:

-Lúc thay rồi cũng không thấy mẹ nói thế. Với cả sao lại không cần. Tuy hơi tốn điện một chút nhưng mà khách cũng không phàn nàn tiền trọ tăng gì, vừa có người phải chuyển đi thì đã có người khác muốn thuê ngay rồi còn gì.

-Đều là khách của Seungwan đấy.

-Cậu tìm khách trọ cho mẹ tôi à?- Joohyun nghe thấy tiếng bước chân của người kia, liền hỏi Seungwan vừa từ phòng khách đi vào.

-Ừ. Mình đăng bài rao vặt, đặc biệt quảng cáo hệ thống máy sưởi tân tiến, nhiều người hỏi thuê lắm.

Joohyun vẫn chui trong cái tủ lạnh, không để cho mọi người thấy là mình đang khẽ mỉm cười.

-Dì à, Joohyunnie muốn sửa sang hay làm gì thì cứ để mặc cậu ấy đi- Seyoung đều tay rán bánh kimchi- Phóng viên Bae của chúng ta ở nhà thế thôi chứ ra ngoài nổi tiếng lắm. Bữa trưa nay bọn con ăn cũng là do cậu ấy trả tiền ấy. Dì đừng có lo.

-Ừ đấy, kể cả con có vô sản thất nghiệp thì vẫn sẽ có người nuôi mà.

Một câu này phóng viên Bae bình đạm nói ra mà không nhìn đến ai, chỉ đóng cửa tủ lại rồi thu dọn bao ni lông quanh đó. Mẹ Bae lẫn Seyoung đều cảm thán, đúng là trên đời này khánh kiệt rồi lại về với mẹ hiền thôi, rời xa vòng tay mẹ là bão tố.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ