- Vẻ mặt đó của cậu là sao thế? Sợ mình ăn thịt cậu à?
Seungwan khoanh tay đứng tựa vào khung cửa phòng ngủ, buồn cười hỏi.
Joohyun lúng túng một hồi, sau đó mới đáp lại:
- … Tôi.. Ngủ sofa cũng được.
- Bọn mình có cãi nhau đâu, sao cậu phải ra sofa ngủ?
- Nếu cãi nhau thì tôi là người phải ra sofa ngủ á?
Khoan đã, đấy không phải là trọng điểm.
- Tóm lại… tôi vẫn là nên ngủ sofa đi.
- Ừm~ Thế cũng được- Seungwan gật gù, vẫn như cũ mỉm cười- Nhưng mà chỉ có một cái chăn thôi. Hôm qua mình đem bộ chăn gối dự phòng về chỗ dì giặt rồi.
- …
Thế là, dưới sắp xếp của phát thanh viên Son, nửa tiếng sau phóng viên Bae đã ấm áp nằm ở trên giường của cô. Seungwan skincare xong xuôi thì cũng leo lên, nhưng mà chưa nằm xuống ngay.
- Tay của cậu, đưa cho mình.
- Hm?
Joohyun thắc mắc, nhưng vẫn từ trong chăn đưa tay ra cho cô.
- Cả hai tay- Seungwan nhướng mày.
Joohyun lại thò nốt bàn tay còn lại ra.
Seungwan lấy ra một ít kem dưỡng ẩm, nhẹ nhàng xoa lên tay cho chị, sau đó còn mát xa một chút.
- Cậu học mấy cái này ở đâu vậy?- Joohyun trong phút chốc cảm thấy thoải mái, hồi hộp trên lồng lực cũng dịu bớt xuống.
- Có lần về chỗ dì, dì chỉ cho mình cách bấm huyệt lòng bàn tay trước khi đi ngủ để ngủ ngon hơn. Cả bàn chân nữa.
Joohyun nghe thế thì theo phản xạ rụt chân lại một chút, mặt còn hơi đỏ lên. Hành động này không thoát khỏi cặp mắt của Seungwan, cô cũng không trêu chị mà chỉ phì cười:
- Biết cậu dễ nhột ở đó rồi, sẽ không đụng tới.
Joohyun thu câu này vào tai, yên tâm thả lỏng.
Xoa nắn xong rồi, Seungwan nhẹ vỗ thêm hai cái lên tay Joohyun sau đó tự mình cầm tay chị đặt lại vào trong chăn.
- Cậu xem tôi như trẻ con thế à?
- Cậu cũng có giằng ra đâu.
Cô vừa nói vừa xoay người cất lọ kem dưỡng đi, xốc chăn nằm xuống bên cạnh Joohyun. Được hai giây đột nhên lại nhỏm dậy, chồm người qua phía này khiến chị giật thót lên, sau gáy dính chặt dưới gối.
- Cậu thật sự cho rằng mình sẽ ăn thịt cậu đấy?- Seungwan buồn cười với tay tắt đi cái đèn ngủ- Cũng không phải là Đường Tăng.
- … Cậu… Tắt xong rồi thì nằm xuống đi- Joohyun chớp chớp mắt- Có vậy thôi mà không bảo tôi được một câu? Đèn vốn ở bên này mà.
- Sao cậu cứ chộp giật thế nhỉ? Mình đã nói là sẽ không làm gì cậu thì sẽ không làm gì. Chẳng lẽ trông mình giống người không đáng tin thế à?
- Giống!- Joohyun quả quyết.
- Đã vậy thì cũng chẳng còn cách nào.
Seungwan nhún vai, nhân lúc Joohyun vẫn còn trừng mắt nhìn mình thì dùng một phần nghìn giây cúi xuống hôn lên khóe môi chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.