Gần 30 năm sống trên đời, Joohyun chưa từng có cảm giác bị mẹ ruột hãm hại sâu sắc đến thế.
Bà chủ Bae có cả nhà trọ 5 tầng cần quản lý chưa đủ bận sao? Bây giờ còn kiêm cả dịch vụ mai mối?
Joohyun thả người xuống ghế sofa mềm mại, mặt mày không hề thoải mái nhắn tin cho Seungwan nói là mình về đến nhà rồi. Mấy phút sau, hình như là phát thanh viên Son tắm xong rồi, liền gọi cho chị.
Joohyun nhấc máy, nhưng mà cũng chỉ im lặng.
Nhận ra được là chị không vui, Seungwan nhẹ nhàng hỏi:
- Cậu không thích mình đi xem mặt à?
Joohyun mím môi, mãi một lúc sau mới dùng giọng mũi “ừm” một tiếng bé xíu trả lời.
Seungwan khóe môi cong lên, dịu dàng an ủi:
- Biết làm sao được, dì đặt hẹn trước khi nói với mình rồi.
- …Cậu bảo là cậu có người thích rồi không được à?!
Phóng viên Bae nghe chừng có vẻ bức xúc, Seungwan cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười:
- Nếu thế thì sẽ càng bị hỏi dồn đấy là ai, tiến triển đến mức nào rồi, tại sao hôm nay không mang người ta về cho dì xem. Mà mình thì làm sao bảo được là…- Cô hơi dừng lại một chút, thanh âm nhỏ dần đi vì ngượng ngùng- … Người ấy vốn đã về cùng rồi.
Joohyun nghe xong cũng thực im lặng, nhưng mà chị vẫn thấy khó chịu. Phát thanh viên Son biết thế nên lựa lời:
- Dù sao bây giờ mình cũng chưa rảnh ngay. Dì mới chỉ hẹn với người ta là sẽ gặp thôi nên ít nhất mình còn cao su thêm được 2 tuần nữa.
- Cuối cùng vẫn đi gặp mà…- Đầu dây bên kia hơi bị dỗi dỗi.
- Ừ nhưng lúc ấy cậu ở với mình rồi còn gì.
Chuyện này lập tức khiến Joohyun phân tâm.
Vừa nãy trên đường về, nhà thầu có gọi điện cho chị báo rằng từ đầu tháng sau là có thể bắt đầu thi công sửa nhà. Vì thế trong tuần cuối của tháng 2 này Joohyun sẽ thu xếp mang dần đồ đạc cần thiết của mình chuyển sang nhà Seungwan.
- Ừm… Sẽ không phiền cậu chứ?- Joohyun hỏi ra một câu thừa thãi.
- Lúc gật đầu đồng ý sao không thấy cậu hỏi thế?- Seungwan trêu chị.
- Thế là có à?
- Không có.
Giọng người kia từ tai nghe truyền đến, ấm áp xác nhận, thành công làm dịu đi sự bực bội trong Joohyun.
- Với cả- Seungwan đưa đầu ngón tay chạm nhẹ đến sợi dây chuyền trên xương quai xanh xinh đẹp của cô, yên lặng mỉm cười- Cậu tốt với mình như thế, mình đương nhiên là phải giữ lời mà nuôi cậu chứ.
Joohyun nghe xong câu này thì hoàn toàn không còn hờn giận gì cô nữa. Hai người nói chuyện thêm một lúc, cúp máy với Seungwan rồi, chị liếc đến đồng hồ, thấy còn chưa đến 10 rưỡi, nghĩ nghĩ một lát sau đó gọi đến số mẹ Bae.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.