"Sau khi đỗ Đại học rồi,"

970 141 11
                                    

Seungwan xin nghỉ buổi sáng, đầu giờ chiều mới đến đài truyền hình chuẩn bị cho chương trình buổi tối.

Vừa bước vào ban phát thanh thì nghe thấy có giọng nói là lạ chào mình.

-Seungwan-unnie~

Seungwan ngây ra hai giây, sau đó rất nhanh mỉm cười lại:

-Bora. Sao hôm nay lại đến đây thế này?

-Đang nghỉ lễ nên mẹ em đưa đi làm cùng. Ô, sao sắc mặt chị kém thế? Chị cũng nghỉ cả buổi sáng nữa.

-À...

-Phát thanh viên Son, đến giờ họp kịch bản rồi~

-Dạ vâng- Seungwan đáp lại biên kịch vừa gọi mình rồi quay sang nhẹ nhàng cười với Bora- Chị không sao, cảm ơn em nhé.

-Chị làm việc đi~ Em cũng vào văn phòng của mẹ em làm bài tập.

Seungwan gật đầu vẫy tay chào bạn học Ahn, quay người đi được vài bước thì nghĩ đến gì đó, liền gọi cô nhóc lại:

-Bora này.

-Dạ?

-Tối nay trưởng ban Ahn phải tăng ca, xong chương trình chị đưa em đi ăn nha?

-Vâng unnie~!

Thế là, dưới dụ dỗ sẽ cho ăn ngon của phát thanh viên Son, Bora dễ dàng sa lưới, đúng 8 giờ hơn đã ngoan ngoãn ở trên xe của Seungwan để cô chở đi ăn.

-Bora thích ăn gì nhỉ?

-Chị mời em mà, nên gì cũng được ạ. Em không kén ăn~

-Vậy nhé- Seungwan cười cười.

-Rủ thêm phóng viên Bae được không ạ?

Nghe thấy tên người kia, Seungwan trong ánh mắt có sự lay động rõ ràng.

-Ừ, để chị gọi cậu ấy.

Joohyun không nhấc máy.

Đã biết trước là sẽ như thế, Seungwan cũng không buồn nhiều, nói với Bora ở ghế lái phụ:

-Cậu ấy không nghe điện thoại của chị rồi.

-Hai chị cãi nhau ạ?

Cũng... không phải là cãi nhau.

-Không phải- Seungwan mỉm cười, ngón tay gõ gõ vào vô lăng, giọng nói vô cùng tự nhiên- Hay em gọi cho cậu ấy thử xem.

-Em... không có số của phóng viên Bae- Bora ngẩn ra.

-Thế thì gửi email vậy?

Nghe xong Bora giật thót lên:

-Sao chị biết?? Joohyun-unnie kể cho chị à?

Seungwan vẫn chỉ cười cười, nhìn vào gương chiếu hậu để chuyển làn, không trả lời cô nhóc.

...

Lúc bạn học Son tỉnh dậy thì chỉ thấy có một mình mình trong phòng cũ của Joohyun. Cô vươn vai tại chỗ rồi dậy hẳn, gấp gọn chăn gối sau đó ra ngoài.

Trong phòng khách chỉ có bà ngoại Bae và Seyoung đang ngồi chuẩn bị cho mâm cúng Giao thừa.

-Bà ơi để con làm cái này đi ạ.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ