Tiệc tùng ăn uống còn kéo dài đến gần 12 giờ đêm. Khi cậu Sunyoung đến đón mấy người trong “Máy giặt cửa trên” thì hầu hết đều đã say bí tỉ.
Còn đủ tỉnh chỉ có Seungwan, Seyoung và trợ lý Soo.
Seungwan nhỏ nhắn nhưng khá khỏe, đứng yên cho Seulgi và Sooyoung dựa vào hai bên. Nhìn từ xa trông giống như quả tên lửa tí hon.
Hai má của phát thanh viên Son hồng lên vì uống rượu, cô nhìn sang cách đó không xa, Joohyun đang gật gật gù gù chuẩn bị ngã vào vai của trợ lý Soo vốn cao hơn chị cả một cái đầu.
Phóng viên Bae còn chưa kịp ngã thì Soohyun đã ân cần vòng tay qua ôm lấy cánh tay chị, nhẹ hỏi:
-Noona, chị không sao chứ? Không đứng được thì cứ dựa vào em này.
Joohyun đang hơi lảo đảo đột nhiên cảm thấy mình như rơi vào một vòng tay vững chãi, hoàn toàn đem lại cảm giác yên tâm cho tâm trạng vô cùng mông lung lúc này của chị.
Seungwan ư?
Chị ngẩng lên nhìn người đang giữ lấy mình.
Ồ, không phải.
Đúng rồi, khi nãy ngón tay của phát thanh viên Son đâu có thu về đâu. Người ta chả thích mình nữa. Chả thương mình rồi.
Joohyun đứng thẳng người lại, cả cơ thể mềm nhũn cố gồng lên mang theo ý tứ muốn tránh đi cái ôm nửa vời của trợ lý Soo. Chị vừa say rượu, lại cũng vừa không thoải mái khi gần gũi với bất cứ ai. Cho dù thường ngày cũng được tính là khá thân thiết với Soohyun-ssi.
Soohyun tinh tế nhận ra thay đổi nhỏ nhặt này từ Joohyun, cũng liền buông hai đôi tay của mình xuống.
Cậu Sunyoung dùng vẻ mặt ngán ngẩm nhìn một nam thanh cùng sáu nữ tú trước mặt mình, lắc đầu:
-Xe của Joohyunnie chỉ có 7 chỗ, làm sao mà chở đủ?
Biên tập viên Choi hơi tách bạn gái Hyunji đang ôm dính lấy người mình ra một chút, cười cười với cậu:
-Cậu à, con cùng với… bạn này sẽ ra khách sạn ở. Ngày mai đến thăm ông bà sau ạ.
-Được không đó? Ở khách sạn không thoải mái thì gọi điện nhé?
-Được mà ạ~ Sẽ không có chuyện gì đâu!
-Ừm, dù nhà ông bà xây thêm tầng rồi nhưng cũng không đủ phòng cho mấy đứa. Vậy đi- Nói xong cậu Sunyoung liền quay sang Seungwan- Cần cậu giúp không?
-Dạ, cậu mang một đứa lên xe giúp con với- Seungwan cười cười.
Thế là, phát thanh viên Son cùng cậu Sunyoung mỗi người xách một tên đang dựa vào cô lên xe. Giám chế Kang vẫn còn muốn ở lại tăng 3 với mấy người bạn Đại học trong kia nên vô cùng ầm ĩ, khiến cho Seungwan cài được cái dây an toàn cho bạn thân xong thì cũng phải thở phì phò.
Xong xuôi cả rồi mà vẫn chưa thấy Joohyun đâu. Seungwan nhìn ra đằng đó, lại thấy trợ lý Soo vô cùng sốt sắng bên cạnh phóng viên Bae nãy giờ vẫn cắm tay vào túi quần tây, trên người chỉ có mỗi một cái áo len, cúi đầu không biết là đang nghĩ cái gì mà không chịu nghe lời Soohyun-ssi để lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.