Cũng đều quanh quẩn trong tim.

909 111 14
                                    

Phóng viên Bae có việc phải đi nửa chừng cũng không ngăn cản Seungwan cùng mấy người trong “Máy giặt cửa trên” vui vẻ. Ván cờ tỷ phú đến hồi gay cấn, giám chế Kang cần một lượt đi định mệnh để giành lại toàn bộ gia sản (đã từng là) của mình từ phó giám đốc Park. Mọi người đang hồi hộp chờ Seulgi khấn vái với hai viên xúc xắc thì Yerim vì quá sốt ruột mà vỗ vào vai cô:

- Chị có nhanh lên đi không?! Cứ thế bao giờ em mới ra tù được?

Động tác đột ngột của Yerim làm Seulgi giật mình ngả về phía trước, hai viên xúc xắc trong tay cô cũng bật ra theo.

- Yah Kim Yerim!!- Seulgi bất mãn.

- Không chơi đi lại nhé!!- Sooyoung lập tức dàn hai cánh tay xung quanh bàn cờ, phong tỏa hiện trường.

Tất cả cùng cắm cúi chụm đầu vào xem xúc xắc của Seulgi đi được bao nhiêu bước.

Cuối cùng…

- AISHHHHH!

Seulgi thở dài tuyệt vọng, cuối cùng vẫn không lấy lại được nhà cửa cùng trạm thu phí, lại còn phải uống rượu phạt.

- Nhưng mà hết rượu rồi.

Seulgi theo lời Seyoung mà mừng húm, tưởng là thoát được ai ngờ lại bị Sooyoung phản đối, bắt đi mua thêm mấy chai. Giám chế Kang cự nự lại không được, đành khóc khóc đứng lên đi mua.

- Được rồi, mình đi cùng cậu.- Seungwan nhìn bạn thân mếu mếu, cười vỗ vai cô.

- Unnie không được mua hộ chị ấy đâu nhé!- Yerim cảnh cáo.

Seulgi vẫn còn dáng vẻ không hề cam chịu, phải lấy điện thoại ra chụp lại bàn cờ một lần để đề phòng bất trắc.

- Unnie lại không tin tưởng bọn em thế à?

- Tôi chỉ tin có Seungwannie thôi. Mà cậu ấy đi cùng rồi.

Thật ra giám chế Kang nâng cao cảnh giác cũng không thừa, căn bản là Kim Yerim còn đang lén lút tráo mấy căn nhà của Seyoung thành của mình kìa…

- Để mình trả…- Thấy Seungwan móc tiền ra muốn trả mấy chai soju mình phải mua phạt, Seulgi vội ngăn lại.

- Được rồi, mọi người mua đồ ăn rồi mà. Với cả mình cũng mua nhiều chút để lát Joohyunnie về thì uống nữa. Cậu ấy thích soju bưởi.

Seulgi thấy vậy thì cũng không tranh với cô nữa, tự giác xách túi cùng Seungwan trở về chỗ cắm trại.

Cửa hàng tạp hóa nằm ở một con phố khá sầm uất, đèn đường lấp lánh cùng các thể loại vui chơi buổi tối, hai người vừa đi vừa trầm trồ không ngớt.

- Quán bar đằng kia nổi tiếng lắm nè- Seulgi chỉ vào một chỗ xập xình cách cả hai không xa lắm- Phải quen biết dữ lắm mới vào được. Thế mà Kim Yerimmie vào chơi mấy lần rồi đó.

- Bộ trưởng bộ ngoại giao của đài mình mà- Seungwan phì cười, cũng không ngạc nhiên.

- Cũng phải- Seulgi gật gù, rồi bất chợt theo thói quen mà nheo nheo mắt- Ơ kìa, hình như…. Đấy là Joohyun-unnie à?

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ