-Sao cậu còn chưa về thế? Đang chờ lấy tin à?
Seyoung vừa viết xong một bản tin đưa sang cho 2 biên tập viên để lát nữa họ dẫn thời sự lúc 9 giờ, thấy phóng viên Bae vẫn còn ở ban thông tin thì ngạc nhiên hỏi.
-À... Tối nay Seungwan tăng ca ở tổ truyền thông, cho nên đợi cậu ấy về cùng.
-Hôm nay phát chương trình thu sẵn mà em ấy vẫn chưa xong việc ở tổ truyền thông á?
-Ừm. Cậu ấy ở lại cùng mấy người đó xem giấy tờ mà quản lý Jang bàn giao.
Giọng Joohyun vẫn nhàn nhạt như thường ngày, nhưng nghe kĩ thì sẽ thấy được một chút không đành lòng.
-Tối nay cậu không dẫn, bây giờ về à?
-Ừ- Seyoung gật đầu- Mình định ở lại chuẩn bị cho bản tin 7 giờ ngày mai, nhưng mà có tổ phóng viên khác phụ trách rồi.
-Bữa tối thì sao?
-Vẫn còn chưa ăn.
-Cùng đi ăn đi.
Seyoung ngạc nhiên:
-Cậu không đợi Seungwannie cùng về ăn sao?
-Cậu ấy gọi đồ ăn cùng tổ truyền thông rồi.
-Thật ra... mình định mua đồ về nấu...
-Mình đãi cậu.
-Ok.
-...
Cả hai cùng đi ra ngoài, vừa đi Seyoung vừa vui vẻ hỏi:
-Cậu định khao mình gì đấy? Bít tết à? Mình đang thèm bít tết cả khoai tây nghiền, có một chỗ này...
-Xuống căng tin đi.
-... Tại sao chứ?
-Tại vì tiền của mình chỉ đủ mua cơm ở căng tin thôi.
Biên tập viên Choi chép miệng, làm bộ tiếc nuối:
-Vẫn là mình tự mua đồ về nấu thì hơn...
-Cậu hứa ăn cùng mình rồi mà.
-...Hôm nay cậu có chuyện gì thế? Sao cứ nhất định đòi mình ăn cùng?
-Tại vì thấy cậu dạo này trông chán đời đó. Mấy đứa cũng lo cho cậu nữa. Từ sau khi biết cậu bị nghị sĩ Choi bắt đi xem mặt tổng giám đốc Lee.
Seyoung cẩn thận nhớ lại, đúng là cả một tuần nay mấy đứa em trong "Máy giặt cửa trên" hay rủ mình đi ăn cùng thật.
Trong lòng bỗng nhiên cảm thấy ấm áp, Seyoung cười cười trêu bạn thân:
-Không ngờ cậu quan tâm mình đến thế. Bình thường cậu ăn chậm, sợ phiền người khác nên vẫn hay ăn một mình mà.
Hai người đã xuống đến căng tin của đài truyền hình, Joohyun không nói gì, chỉ từ máy tự động mua hai phiếu ăn rồi đưa cho Seyoung một phiếu.
Bên nhà thầu sáng nay đã gọi điện cho chị, thông báo rằng còn vài ba ngày nữa là sẽ hoàn thành việc sửa nhà. Joohyun cũng chưa nói với Seungwan. Gần 3 tuần qua sống chung nhà với cô, ngủ chung một giường đã dần hình thành nên vài thói quen mà Joohyun không nỡ bỏ quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.