"Tôi tự mình ăn tối rồi."

1.2K 148 10
                                    

Có lời hứa của Joohyun làm bảo chứng, bạn học Seungwan yên tâm thoải mái chìm trong biển khơi tri thức cả buổi chiều.

Nhưng mà cô không ngờ, vừa xong tiết thứ 4, nghỉ giữa giờ trước khi vào tiết cuối, Joohyun ngồi bàn trên ung dung cất sách vở đeo ba lô bay ra khỏi lớp, không nói một lời.

Nếu là bình thường thì Seungwan sẽ chẳng buồn ngạc nhiên. Cô, Seulgi và Sooyoung rất ít khi đến trường cùng Joohyun, âu cũng là vì Joohyun thường xuyên tiết 2 mới xuất hiện ở lớp và chưa đến tiết cuối đã ra về...

Nhưng này là gì vậy!? Rõ ràng khi nãy còn bảo đợi cùng nhau về mà???

...

Phát thanh viên Son đang tập trung làm việc thì trưởng ban phát thanh ngó vào, hỏi cô tối nay dẫn chương trình xong có bận gì không.

Cuộc sống ngoài công sở của Seungwan trong mắt bạn bè bị xem là không có tư vị gì. Tan làm xong chính là về thẳng nhà, ngẫu nhiên sẽ ghé qua siêu thị mua đồ nếu ở nhà không còn gì ăn. Không chủ động rủ rê ai đi chơi, cũng không có đi chơi một mình. Nhưng nếu có ai đó trong "Máy giặt cửa trên" gọi đi ăn hay ra ngoài, cô cũng vui vẻ đi. Cuối tuần cũng sẽ đi dạo phố, hay là về lại chỗ mẹ Bae thăm và phụ giúp bà mấy việc.

Dù không có kế hoạch gì, nhưng Seungwan vẫn theo thói quen nhìn vào quyển sổ lịch trình của mình.

Quả nhiên trống trơn.

- Không có ạ- Cô đúng mực mỉm cười trả lời sếp.

- Ah~! Là thế này... Hôm nay tôi phải họp tăng ca, con gái tôi học thêm buổi tối lại không có ai đón, nếu cháu không phiền thì qua đón nó về nhà tôi được không?

Trưởng ban phát thanh là một bà mẹ đơn thân, năm nay đã ngoài 50 tuổi. Bởi vì sinh đứa nhỏ muộn nên cũng vất vả.

Seungwan đương nhiên nhận lời. Cô nhận lấy địa chỉ trung tâm học thêm cùng số điện thoại của bạn nhỏ kia, tính toán đường đi một chút, cũng xem như là tiện đường về nhà.

Có lẽ trưởng ban biết là thế nên mới nhờ cô.

Dẫn chương trình xong, Seungwan nhắn tin hỏi bạn nhỏ đã tan học chưa, rất nhanh nhận được trả lời là cô nhóc đang đợi cô rồi.

...

Đến nơi, phát thanh viên Son vừa xuống xe đã thu hút nhiều ánh nhìn xung quanh. Chương trình hôm nay có thể xem trực tiếp cho nên phụ huynh cùng các bạn đang tan học quanh đó nhanh chóng nhận ra cô bởi vì Seungwan vẫn chưa thay trang phục dẫn khi nãy.

Là phát thanh viên, cô cũng được xem như là có lượng người hâm mộ nhất định. Tuy không đến mức có fandom nhưng vì giọng nói cô quen thuộc dễ chịu, thỉnh thoảng cũng có xuất hiện trên vài cuộc phỏng vấn truyền hình, phong thái mềm nhẹ dịu dàng, lại thêm vẻ ngoài xinh đẹp cho nên mọi người đều yêu mến.

Đối với chào hỏi cùng khen ngợi của các bậc phụ huynh và các bạn học, Seungwan lễ phép cúi đầu cảm ơn, dặn dò mọi người trời tối về cẩn thận y hệt trong radio show của mình rồi đi tìm bạn nhỏ kia.

Không khó để nhận ra cô nhóc, trông như một trưởng ban Ahn thu nhỏ vậy.

Bạn học lễ phép cúi chào Seungwan, giới thiệu tên mình:

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ