Trải qua một đêm vô cùng thỏa mãn, Seungwan còn nằm trên giường một lúc rồi mới ngồi dậy khoác tạm cái áo đi ra ngoài phòng khách.
Chợt thấy Joohyun thất thần ngồi đó, trong tay chị vẫn nắm chặt điện thoại, trên mặt ngoài nhợt nhạt ra thì không có biểu cảm gì đáng kể.
Thật ra chính Joohyun cũng không biết mình nên cảm thấy thế nào khi đón nhận tin tức người tình năm xưa mà bố chị chạy theo đã mất vì bệnh ung thư dạ dày, chỉ hai tuần sau khi chị rời khỏi Busan.
Hơn nữa, còn để lại quyền thừa kế cho mình?
- Joohyun à… Có chuyện gì thế?
Seungwan cau mày lo lắng, cẩn thận ngồi xuống bên cạnh chị, hỏi ra.
Phóng viên Bae vì câu hỏi của bạn gái mà cũng sực tỉnh khỏi những suy nghĩ lộn xộn trong đầu lúc này. Chị quay sang nhìn tới gương mặt buổi sáng vẫn còn hơi ngái ngủ nhưng lại hiện rõ lên sự quan tâm dành cho mình của người kia, trong tim liền cảm thấy một dòng chảy ấm áp.
- Seungwan.
Joohyun cất tiếng gọi cô.
- Ừ?
Phát thanh viên Son cũng nhẹ nhàng đáp lời.
Joohyun nhẹ hít sâu một hơi, cúi đầu thấp xuống hướng sát về phía cô, chỉ chỉ tay lên trán mình:
- Cậu hôn tôi một cái. Vào đây.
Seungwan chớp chớp mắt, khóe môi run run cố nín cười. Tình huống này là sao? Cô vốn là nhìn thấy Joohyun đang như vậy nên cũng cẳng thẳng theo, giờ lại vì một câu nói cùng động tác đáng yêu cả năm đừng bao giờ mơ thấy có của chị mà nhướng mày buồn cười.
Nhưng mặc kệ là gì, chỉ cần chị ấy muốn thì cô sẽ cho.
Thế là liền áp môi tới nhẹ hôn lên chỗ Joohyun chỉ, còn hôn dọc xuống cả chóp mũi.
- Được rồi.
Joohyun sau khi được sạc pin an ủi, liền cũng ngồi thẳng dậy.
- Ừm, chiều hoặc tối muộn đêm nay tôi sẽ đi Busan một chuyến. Có lẽ là một, hai ngày.
- Vụ dầu lan trên biển có biến chuyển à?- Seungwan ngạc nhiên- Mà cậu bảo là sau phóng sự kia sẽ tạm dừng để xem phản ứng của các đơn vị lớn mà?
Phóng viên Bae lắc đầu:
- Không phải… Uhm, cậu còn nhớ tôi từng nói ở Busan…
Đúng lúc này điện thoại trong tay lại kêu lên ngăn lại những gì Joohyun định kể.
Là trưởng ban Oh.
Seungwan hơi hướng cằm về cái điện thoại đang không ngừng đổ chuông, ý bảo chị nghe đi. Joohyun nhận cuộc gọi rồi, là một nguồn săn tin cần nhân lực gấp, chị không còn cách nào khác là phải vội vã gác lại mọi chuyện, đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân qua loa rồi chuẩn bị đến đài truyền hình.
Lúc đi ra đã thấy Seungwan sắp sẵn cho mình một bộ quần áo mới. Là đồ mà lần trước Joohyun tới đây ở nhờ trong thời gian sửa nhà vẫn còn để lại. Chị khẽ mỉm cười, thay thớm xong xuôi trở ra chào Seungwan vẫn còn đang bận bịu trong bếp một câu rồi bước nhanh tới cửa, thay giày chuẩn bị đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.