"Bây giờ mình sẽ trả lời cậu."

996 132 15
                                    

Thiệp mời đám cưới là từ Yoo Danje, con trai của thầy Yoo. Sau 3 năm chịu tang bố mình xong, Danje đã quyết định kết hôn với người bạn gái từ hồi Đại học.

Khi Joohyun gửi ảnh 6 tấm thiệp vào nhóm chat, "Máy giặt cửa trên" lập tức có phản hồi.

Hầu hết ai nấy cũng đều cảm thán thời gian trôi nhanh quá.

Joohyun nhìn từng tin nhắn của mấy người trong nhóm, đầu ngón tay chần chừ đôi chút rồi cũng chạm vào một cái tên.

Giao diện chat riêng với Seungwan hiện ra, chị mím môi nghĩ nghĩ một hồi rồi bắn đến cho cô cái tin.

Bae Joohyun: "Trợ lý Soo đưa vé xem phim cho mình rồi."

Seungwan vừa mới nói chuyện ở nhóm chat không lâu, nhưng mãi đến tận chục phút sau mới trả lời tin nhắn của chị.

Son Seungwan: "Ừ, mình đến thì trợ lý Soo bảo phóng viên Bae ra ngoài rồi."

À à, như vậy là cũng có ý định đưa tận tay cho mình phải không?

Bae Joohyun: "Lần sau cậu cần gặp thì cứ nhắn cho mình một câu, không cần phải thông qua trợ lý Soo."

Lần này phát thanh viên Son nhắn lại khá nhanh.

Son Seungwan: "Cũng không phải là cần thiết lắm, đưa cho ai mà đến được tay người nhận là được rồi."

Joohyun bỏ cuộc.

Chị thở dài định đáp lại một câu máy móc "Ừ, mình biết rồi" cho dài thêm câu chuyện, nhưng lại thấy Seungwan gửi thêm một tin nữa đến.

Son Seungwan: "Với cả, cũng không thể làm ảnh hưởng đến lịch trình của phóng viên Bae."

Lịch trình gì đâu...

Joohyun phụng phịu nghĩ, nhưng rồi chị chợt nhớ tới gì đó, đặt điện thoại xuống đi ra ngoài mở cửa hỏi Soohyun.

- Vừa nãy Seungwan qua đây cậu có bảo là tôi đi đâu không?

- ... Dạ có- Soohyun cẩn thận nói- Vì phát thanh viên Son hỏi trưởng ban vẫn hay ra ngoài lấy tin à nên em bảo là không phải, chị đi xem mặt rồi.

- ...

- Sao thế ạ?- Soohyun biết rồi còn hỏi.

- Lần sau việc riêng của tôi đừng nói với người khác.

- Nhưng Seungwan-ssi là người khác ạ?

Joohyun lại không biết trả lời thế nào.

- Seungwan-ssi là bạn của trưởng ban mà ạ. Em nghĩ là cô ấy thì biết cũng không sao- Trợ lý Soo thật thà tiếp tục- Em xin lỗi, lần sau em sẽ chú ý.

Phóng viên Bae thở hắt ra một hơi thật nhẹ. Thật ra cũng không thể trách trợ lý Soo, anh vốn chu đáo như thế...

- Bỏ đi, không có gì đâu.

Trở lại vào phòng rồi, chị mới lại cầm điện thoại lên, đau đầu không biết nhắn với Seungwan thế nào.

Bae Joohyun: "Seungwan, mình... đi xem mặt là vì bà chủ Bae nói nhiều quá thôi. Thật sự không có gì hết."

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ