Phóng viên Bae.

950 131 20
                                    

Thời điểm phóng viên Bae cùng đồng nghiệp đặt chân xuống sân bay quốc tế Toronto Pearson thì đã nhìn thấy tấm bảng có tên BAE JOOHYUN to đùng được cầm bởi một người đàn ông cao tới gần 2 mét đang nghiêm chỉnh đứng thẳng như một cây thông khổng lồ... Vô cùng nổi bật giữa đám đông đang trông ngóng người thân ở sảnh chờ.

Joohyun nhớ tới lời mẹ Son dặn dò, đây hẳn là tài xế của gia đình. Sau khi bình tĩnh lại thì chợt nghe thấy trợ lý Soo ở bên cạnh hỏi:

- Trưởng ban Bae, bọn em sẽ theo xe khách sạn về chỗ nghỉ. Ngày mai chúng ta gặp nhau thế nào ạ?

Joohyun mở bản đồ điện tử Yerim đã lập sẵn cho mình trong điện thoại ra. Bởi vì nhà bố mẹ Son gần địa điểm diễn ra Hội nghị hơn nên chị đơn giản dặn hai người kia 6 giờ thì qua đó rồi cùng nhau đi.

Tài xế cao lớn lễ phép cúi chào khi vừa nhìn thấy Joohyun tiến về phía mình, sau đó nhanh nhẹn đi tới đỡ lấy hành lý từ chị.

Joohyun chưa kịp nói được một câu tiếng Anh chào hỏi thì anh ấy đã chủ động cất tiếng trước:

- Chào phóng viên Bae, rất vui được gặp cô.

Ồ, rõ là người Canada nhưng nói tiếng Hàn còn sõi hơn một vài biên tập viên thực tập đi cửa sau ở đài RBS...

- Chào anh. Để anh phải chờ rồi- Joohyun lịch sự đáp lại.

- Không đâu ạ. Chuyến bay của phóng viên Bae hạ cánh sớm hơn 2 tiếng, tôi cũng mới đến không lâu.

- ...Làm sao anh biết...

- Tôi nhận được thông tin từ phu nhân là cô không dừng quá cảnh mà bay thẳng, cho nên đã có chuẩn bị.

Chu đáo quá mức... Joohyun không thể nói được gì, chỉ gật đầu một cái sau đó mở cửa muốn chui vào xe nhưng tài xế đã nhanh chóng kính cẩn mở thay rồi khom lưng mời chị.

- ...Anh không cần phải như vậy đâu...

- Phóng viên Bae là khách của chủ tịch và phu nhân. Tiếp đón là công việc của chúng tôi.

- Chúng tôi?

- Ở biệt phủ còn có đội ngũ người làm, tôi không muốn cô bị bất ngờ..

- ...Cảm ơn anh.

Joohyun ngồi vào xe rồi, tài xế 2m thuần thục khởi động và lái đi. Cả quãng đường anh vô cùng biết ý bởi vì chị vừa bay cả nửa ngày mệt mỏi nên cũng thực im lặng để chị nghỉ ngơi.

Nhưng mà phóng viên Bae lại không thể thả lỏng mà nghỉ ngơi. Chị không thật sự quen ngay được với nội thất xe quá sang trọng cũng như bầu không khí quá mức tĩnh lặng... Thêm cả chỉ ít phút nữa thôi sẽ gặp bố mẹ Son, khiến chị bất giác căng thẳng lên.

Đây cũng là lý do chị vô cùng miễn cưỡng để mẹ mình hỏi dì Son về chỗ ở khi đến đây. Không hẳn là e ngại việc chạm mặt Seungwan, mà là sống cùng một căn nhà với nhị vị phụ huynh kia sẽ làm chị hồi hộp. Joohyun đối xử với con gái người ta không thể tính là tốt, cho nên ít nhiều mang theo cảm giác áy náy.

Nhưng mà tài xế 2m nói là biệt phủ thì hẳn là nhà cũng rộng đi? Hơn nữa chị cũng thường xuyên ở trung tâm tổ chức Hội nghị, cũng sẽ không có thời gian cùng cơ hội mà ngượng ngập. Joohyun tự trấn an mình như thế.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ