"A, phải không?"

906 117 24
                                    

Phát thanh viên Son xuống tay không thật sự dùng lực, Joohyun lại mặc hai, ba lớp áo nên đều cảm thấy nắm đấm của Seungwan chỉ như có như không mà nhảy nhót trên lưng mình một cái.

- Đừng để ý đến phóng viên Bae- Seungwan cười cười an ủi Chaeyoung- Chị và bạn cùng nhà tạm thời vẫn chưa chuyển đến chỗ ở cố định, nên lần tới chị sẽ ghé mua nhé.

- Vâng unnie~!- Sinh viên Park rất nhanh chóng vui vẻ trở lại- Nhưng em sắp trở lại trường rồi… Vậy em sẽ để dành ra một em cá xinh đẹp nhờ bà ngoại giữ, khi nào unnie sang thì cứ lấy nha~!

Seungwan vẫn giữ nguyên nét cười trên gương mặt xinh đẹp của mình, gật đầu với cô nhóc.

Nhân lúc Chaeyoung đang nghiêm túc lựa cá cảnh rồi, Joohyun mới bày ra dáng vẻ ăn vạ với Seungwan:

- Sao lại đánh mình?

- Lưng phóng viên Bae có muỗi- Cô thu lại nụ cười, điềm nhiên mà trả lời chị.

- …

Joohyun thật sự á khẩu, còn định nói thêm đôi ba câu nhưng điện thoại Seungwan đã giành vang lên trước.

- Ừ. Về rồi hả?.... Phỏng vấn sao rồi?...

Jooyun không cố ý nghe Seungwan nói chuyện, nhưng vì cô ấy đứng ngay cạnh nên chị không có cách nào. Với cả, cô là người tiếp máy, tại sao chị lại phải đi ra chỗ khác chứ.

Theo mấy câu qua lại mà Seungwan đang nhẹ giọng với đầu dây bên kia, thì hẳn là Kwon Eunbi gọi tới đi.

Quả nhiên không sai.

Không biết là có chuyện gì, Seungwan nghe xong mặt mày chợt biến đổi, nghiêm trọng dặn dò:

- Được rồi, đừng làm gì cả, chị về ngay đây.

Sau đó liền cúp máy.

- Sao thế?- Joohyun thuận miệng hỏi một câu.

- Uhm… Eunbi đi phỏng vấn về, mải nấu nướng nên không để ý Haetnim tỉnh dậy tự mò đồ ăn vặt khi nào, giờ con cún đang trớ ra… Em ấy lại không biết làm gì, mình phải về ngay.

- Mình đưa cậu về.

- Cậu… Phóng viên Bae không cần trở lại đài sao?

- Còn chưa đến giờ. Đi thôi.

Haetnim quan trọng với phó tổng Park cỡ nào, cả hai đều rõ. Vì vậy hai người nhanh chóng chào hỏi bà ngoại Park cùng Chaeyoung, vội vã chạy ra xe của chị đỗ ở ngoài chợ.

Joohyun vững tay lái, trên đường nghe Seungwan cập nhật tình hình của Haetnim qua Eunbi trên điện thoại của cô được mở loa ngoài, tự mình suy nghĩ đôi điều.

- Hay là… Em bắt taxi đưa Haetnim đi viện thú y nha unnie?

Seungwan còn chưa biết xử lý sao thì giọng nói bình tĩnh trầm ổn ở bên cạnh đã cất lên:

- Không cần đâu, Eunbi-ssi để ý đừng để Haetnim di chuyển nhiều, tôi cùng Seungwannie đang về rồi. Viện thú y quanh đó đều có Sooyoung là khách VVIP, kiểu gì cũng tính tiền vào thẻ của con bé thôi. 

Từ trong điện thoại, Eunbi vốn không biết Seungwan đang ở với ai, im lặng hai giây rồi hỏi ra một câu:

- Phóng viên Bae?

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ