“Máy giặt cửa trên” rồng rắn kéo nhau đến tận đây đương nhiên khiến Joohyun bất ngờ, mặc dù trên mặt của chị bây giờ không có vẻ gì là bất ngờ cho lắm.
Bởi vì hơn cả bất ngờ, Joohyun không thể phủ nhận mình cảm động vẫn là nhiều hơn.
Ngoài mẹ Bae, chị không nói chuyện mình đến Busan là để làm gì cho ai. Cả nhóm không biết, nhưng đoán chừng có lẽ là vì vẻ mặt như cơm thiu của chị cả ngày hôm qua đã bị Choi Seyoung đem đi remix thành “hình như cậu ấy mắc bệnh nan y chỉ còn sống được vài tháng”, cùng với lo lắng của Seungwan từ trước đó khi thấy Joohyun nhận điện thoại của luật sư Kim, nên mấy đứa còn lại mới lũ lượt cùng nhau theo chị đến Busan thế này.
Không chỉ với riêng Joohyun, mỗi khi có ai đó trong “Máy giặt cửa trên” xảy ra chuyện gì mà có tâm lý giấu diếm (mà thường thì chỉ có một mình phóng viên Bae và thỉnh thoảng là Seungwan giấu diếm) cả nhóm đều có chung hình thức quan tâm như vậy.
- Lẩu hải sản ở Busan là nhất rồi- Luật sư Kim cảm thán, theo động tác cùng Joohyun rời khỏi quán. Vừa đi anh vừa rút từ ví ra một tờ tiền bằng khoảng vài cốc cà phê bỏ vào bình boa cho nhân viên ở gần quầy gọi đồ.
- Nếu chúng ta đang không có công chuyện, hẳn là tôi đã mời anh một bữa. Phóng sự tôi đang theo đuổi săn tin có liên quan đến tranh chấp cổ phần ngoài gia tộc, cũng cần đến tư vấn của luật sư Kim.
- Là tranh chấp cổ phần của gia đình nghị sĩ Song với tập đoàn thời trang Chung sao?
- Anh cũng nghe rồi?
Joohyun hơi ngạc nhiên, thông tin gia đình nghị sĩ Song nắm phần lớn cổ phần của một tập đoàn thời trang vừa có chủ tịch qua đời như một hình thức rửa tiền mới chỉ là tin mật được các đơn vị truyền thông ngầm điều tra chứ chưa chưa làm rùm beng vì có liên quan đến Quốc hội. Cho dù Kim Kibum có là luật sư trong lĩnh vực này thì cũng không thể biết nhanh thế. Hơn nữa, theo những gì mà Joohyun điều tra được, danh sách dàn luật sư hỗ trợ gia đình nghị sĩ Song thực hiện quá trình chuyển giao cổ phần thành vàng, bất động sản và tiền mặt, cũng không có tên anh.
Kibum lúc này lại chỉ mỉm cười thay cho câu trả lời.
- Tôi nghĩ là anh chỉ làm việc ở thành phố Busan thôi- Joohyun không che giấu suy nghĩ của mình.
- Ban đầu tôi có hẹn gặp cô ở Seoul mà. Nhưng là phóng viên Bae nhất định muốn gặp ở đây.
- Tôi cần phải xác nhận, có đúng là…
Joohyun không nói hết, Kibum cũng hiểu nên chỉ im lặng gật đầu, tỏ ý đã biết.
- Vậy, làm sao mà anh biết đến vụ việc của gia đình nghị sĩ Song?
- Tôi…- Kibum ngập ngừng, rõ ràng là không tiện nói ra lý do.
Nhận thấy anh khó xử, Joohyun vội tiếp lời:
- Xin lỗi luật sư Kim, bản năng nghề nghiệp nên tôi tò mò như thế, anh đừng để ý.
- Không sao đâu- Kibum cũng thật sự không có vẻ gì là bị phật lòng- Bây giờ tôi chưa thể nói gì được. Nhưng nếu phóng viên Bae theo vụ này đến cùng, có thể không tránh được khả năng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.