Khi phóng viên Bae trở lại vào trong nhà thì mọi người đã quây quần bên bàn ăn để chuẩn bị dùng bữa trưa.
Chưa gì bát cơm của Kang Seulgi đã thấy đáy rồi.
Vài người kêu Joohyun ngồi vào chỗ trống còn lại bên cạnh trợ lý Soo đi, nhưng chị chỉ lẳng lặng đứng sau giám chế Kang, chờ thêm mấy giây.
Quả nhiên khi Seulgi vừa đứng dậy tự giác xới thêm bát nữa thì Joohyun liền ngồi xuống cái ghế vẫn còn ấm chỗ của cô.
Giám chế Kang ôm bát cơm trở về nhìn thấy vị trí của mình bên cạnh bạn thân Son bị nhảy mất, trong lòng âm thầm bật lên một ngón cái với chị gái Bae. Khóe môi cô khẽ nhấc lên, vòng sang bên kia ngồi cạnh trợ lý Soo.
- Soohyun-ssi dịch ra tí được không?
Soohyun đang hơi mất mát, nghe thấy Seulgi nói thế mới giật mình kéo ghế của anh xa ra cái ghế trống kia một khoảng.
Joohyun chầm chậm nhai cơm, tặng cho giám chế Kang một ánh nhìn hài lòng. Khác hẳn với ánh mắt xua đuổi khi nãy lúc muốn đi dạo cùng Seungwan.
- Cậu cũng dịch ghế đi.
Người bên cạnh chị chợt nhẹ giọng nhắc nhở, bởi vì khá là gần, cô sợ chị gắp đồ ăn không được tiện. Joohyun quay sang, cùng Seungwan đối diện hai giây rồi gật đầu, kéo ghế của mình sát vào với cô hơn.
Seungwan kiểu: …
Thật là...
Seungwan âm thầm lắc đầu bất lực với Joohyun, nhưng đáy lòng lại cảm thấy gạo Daegu đúng là càng nhai càng có vị ngọt. Cô cũng mặc kệ chị, cứ vậy bám víu vào sự thật tinh bột khi gặp enzyme được tiết ra thì chuyển hóa thành đường đã được khoa học chứng minh kia mà thong thả ăn hết bữa trưa.
Bởi vì ăn chậm nhất nên phóng viên Bae phải rửa bát. Trợ lý Soohyun ngỏ ý muốn cùng phụ tráng bát đũa thì bị chị từ chối. Thay vào đó lại bốc Seyoung ra đây rửa cùng mình với lý do anh là khách cả khi nãy cũng đã phụ bà ngoại nấu nướng rồi.
- Thế mình là gì?
Biên tập viên Choi biểu tình đầy ép uổng hỏi bạn thân.
- Cậu là đứa vì gái bỏ bạn.
- Mình như thế lúc nào?!
- Thứ sáu hai tuần trước ngày 19/12 vào lúc 7 rưỡi tối cậu vì đi hẹn hò với biên tập viên Lee mà để mình biên tập chương trình phóng sự cả đêm một mình. Lại còn phải đối phó với nghị sĩ Choi gọi điện tới hỏi có đúng là cậu đang ở đài không.
- …
- Tiếp đó, vào ngày 28/12 cách đây không lâu…
- Nào nào trưởng ban Bae, đưa bao tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé~!- Seyoung ân cần tháo găng tay rửa bát cùng tạp dề khỏi Joohyun- Cậu lao lực rồi, lên phòng nghỉ trưa đi, ở đây để mình, để mình~
Joohyun hài lòng gật đầu, thật sự bàn giao hết lại cho biên tập viên Choi.
Đi lên phòng thì thấy Seungwan vừa lúc này cất điện thoại đi, đang nằm xuống giường đắp chăn chuẩn bị ngủ. Hôm qua bị tên đầu sỏ vừa bước vào kia nhiễu sự đến tận nửa đêm, cô chỉ chợp mắt được có mấy tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.