"Cậu trả nổi không?"

1.2K 154 8
                                    

Buổi sáng hôm sau Seungwan đúng giờ tỉnh dậy, theo thói quen ăn sáng uống sữa rồi chuẩn bị đi làm. Trước khi ngồi vào bàn trang điểm còn không quên pha trà giải rượu để mang đến đài truyền hình.

So với những người còn lại trong "Máy giặt cửa trên", phát thanh viên Son không vất vả như bạn bè mình. Cô không phải điều hành nhiều phòng ban như Park Sooyoung, cũng không phải quản lý nhân lực như Kim Yerim. So với Kang Seulgi mỗi lần có kịch bản mới là như cắm trại trong bốt dựng phim hay là với Bae Joohyun mỗi ngày nếu không ở đài bận rộn viết bản tin thì chính là ra ngoài điều tra, cải trang trà trộn các kiểu thì rõ ràng, Son Seungwan buổi sáng đến phòng phát thanh nghiên cứu, buổi chiều chuẩn bị cho radio show phát trực tiếp lúc 6 giờ tối, thường là về những câu chuyện trong ngày, đọc thư thính giả, chọn nhạc để phát,... nhàn nhã hơn rất nhiều.

Có lẽ vì vậy mà cô duy trì được lối sống sinh hoạt lành mạnh và quy củ hơn. Cuộc sống có quy luật của Seungwan cứ vậy mà tiếp diễn, cũng không có nhiều biến động, dần dần hình thành lên tính cách nhẹ nhàng vốn đã tĩnh lặng từ trước của cô.

Trong mắt mọi người, phát thanh viên Son lúc nào cũng là một người khả ái. Ở đài truyền hình, ai chào cô thì cô mỉm cười chào lại. Lễ độ với bề trên, thân thiện lịch thiệp với đồng nghiệp và hậu bối.

Cũng vì thế mà lúc này khi trợ lý của phó giám đốc Park nhận lấy cốc trà giải rượu được chính tay Seungwan mang tới, nói là khi nào Sooyoung đến thì đưa cho sếp mình, thì cũng chẳng ngạc nhiên mà còn nhân tiện túm cô lại hỏi một hai vấn đề về đời sống hằng ngày. Cả cái tòa nhà này không ai còn xa lạ gì tình bạn diệu kỳ giữa mấy người các cô, cũng biết luôn các cô còn chơi với cả biên tập viên Choi ở bên Nhật nữa.

Seungwan nói chuyện phiếm xong xuôi thì đảo xuống ban nhân sự đưa trà cho Yerim, vui miệng hỏi luôn khi nào giám chế Kang được phục chức.

- Chịu thôi, cái này còn phải đợi ý kiến của lãnh đạo- Yerim giống như vừa ngủ vừa uống trà mà Seungwan đưa cho mình- Hôm qua lúc Sangin-oppa thả em về nhà, chị ấy bám dính lấy em đòi đi tăng 2. Không được đi làm mà vui như tết như thế, đình chỉ gì chứ, chị ấy thích lắm.

Seungwan phì cười.

- Joohyun-unnie có nói sáng nay sẽ đến đài à?

Nhìn cốc trà còn lại trên tay cô, Yerim hỏi ra.

- Không biết nữa. Tí qua bên đó nếu không thấy chị sẽ để ở bàn làm việc.

Yerim gật gù, hai người nói thêm mấy câu rồi Seungwan rời đi.

Vừa bước vào phòng ban thông tin thời sự, Seungwan đã nghe thấy mấy người vui vẻ chào mình, cô cũng tươi cười cúi đầu chào lại, quen thuộc đi thẳng đến bàn làm việc của Bae Joohyun.

Quả nhiên vẫn chưa thấy người đi làm.

Phóng viên Bae một ngày chắc chỉ ở đài truyền hình được 2, 3 tiếng là nhiều, vậy nên bàn làm việc vô cùng ngăn nắp sạch sẽ, sờ lướt qua còn không thấy được một hạt bụi.

Seungwan cũng chỉ định đặt cốc trà giải rượu ở đó rồi về ban phát thanh của mình, đột nhiên có gì đó rơi vào tầm mắt, khiến cô chú ý.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ