Còn lại một mình trong phòng khách, Joohyun ngồi ở ghế sofa rất lâu. Trong khoảng thời gian đó Seungwan cũng chỉ ra ngoài phòng ngủ có hai lần.
Một lần là để lấy cái laptop, lần thứ hai là đi tắm.
Tắm xong đi ra thấy chị vẫn ủ rũ ngồi đấy, hai bàn tay nắm lại để trên đầu gối, dường như là muốn nói chuyện với mình mà không biết phải làm thế nào, trong đôi mắt của Seungwan ánh lên vài tia không đành lòng.
Dù sao thì phóng viên Bae của bây giờ cũng không còn là bạn học Bae nhiều năm về trước, khi sai thì đương nhiên là sẽ muốn xin lỗi nhanh hơn hồi xưa.
Nhất là người giận lại còn là Seungwan nữa.
Phát thanh viên Son sau khi tắm rửa xong thì tâm trạng cũng đã khá hơn nhiều, nhìn Joohyun lúng túng ở đó một lúc thì thở hắt ra một hơi, đi tới ngồi xuống bên cạnh chị. Joohyun vì động tác này của Seungwan mà sống lưng thẳng tắp lên, bối rối quay sang phía cô.
Cắn môi hai giây, cô lên tiếng trước:
- Vừa rồi... Mình không kiềm chế được. Cậu nói đúng rồi, mình nên nói chuyện dứt khoát một lần với Seyoung-unnie. Chỉ là... thời gian gần đây nhiều việc quá, chưa thể quen ngay nên mình mệt mỏi. Chỉ muốn...- Seungwan dừng lại một chút rồi mới tiếp tục- Làm cho xong để được cùng cậu về nhà.
Khi bốn từ "cùng cậu về nhà" này chui vào tai Joohyun cùng với thanh âm nhẹ nhàng của Seungwan, chị rõ ràng cảm thấy trước ngực nhói lên hai cái.
Người này... thích mình đến như vậy.
- Nhưng mà, cậu lại nói là muốn trở về bên kia. Hơn nữa còn vừa đi nhậu cùng Seyoung-unnie xong rồi bảo với mình như thế... Mình... có thế nào cũng không nghĩ khác đi được.
Seungwan giọng nói vẫn điềm đạm nhỏ nhẹ như thường ngày, nhưng Joohyun nghe ra được đâu đó run rẩy trong ấy.
- Seungwan, là tôi sai- Joohyun rất nhanh tiếp lời cô- Tôi đã không nghĩ đến cảm xúc của cậu. Nhưng tôi không vì Seyoung mà chạy trốn khỏi cậu. Hồi trước không phải, bây giờ cũng không. Chỉ là... vấn đề là ở tôi. Bản thân tôi còn có khúc mắc...
Nói đến đây chị liền ngừng lại, sau đó mím môi một chút rồi ngồi sát lại hôn nhẹ lên mi tâm của Seungwan.
- Xin lỗi, Seungwan.
- ... Ừm...
Seungwan hoàn toàn bị nụ hôn dịu dàng của Joohyun làm cho quên đi hết thảy. Cô vốn cũng không phải là rất giận, chỉ là áp lực công việc và tủi thân khi cảm thấy chị không muốn ở đây cùng mình mà thôi.
Nhưng nếu chị ấy đã nói thế rồi...
- Joohyun, nếu cậu muốn về bên kia... Bây giờ muộn vậy... Lái xe cẩn thận...
Rất không đành lòng mà nói ra, ai ngờ vừa nói xong thì bị Joohyun vươn tay búng nhẹ vào trán một cái, ngay chỗ mà chị vừa hôn lên.
- Nãy giờ tôi đợi cậu để còn đi tắm đấy.
Seungwan một tay sờ lên trán, chớp mắt hai cái rồi cũng rất nhanh mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.