Xẹt maixeo phon phaiờ.

876 122 63
                                    

Jennie nói xong cũng không thấy Joohyun trả lời lại, ngẩng lên nhìn thì mới phát hiện ra lúc này chị hoàn toàn không để tâm đến cô.

Đã quen nhận được sự chú ý, giờ mình nói lại không có người nghe, Jennie đương nhiên là không vui.

Hơn nữa đó lại còn là phóng viên Bae, người mà cả mấy tháng nay đều cố gắng tạo dựng quan hệ thật tốt với cô.

Đương nhiên Jennie biết mục đích của Joohyun khi tiếp cận mình. Cô cũng đủ thông minh để hiểu khi tất cả những chuyện này kết thúc, giữa cô và chị sẽ quay trở lại về mối quan hệ của người nổi tiếng và công cụ phương tiện đại chúng, không hơn.

Thế nhưng biết làm sao được bây giờ? Lăn lộn bao nhiêu năm trong giới giải trí, bây giờ mới tìm được người có thể hiểu và kiên nhẫn bầu bạn với mình. Jennie thật sự không muốn lãng phí một tình bạn như vậy.

Hay ít nhất là, cô phải cố gắng duy trì nó ở mức độ tình bạn.

Vậy nên cách đây không lâu cô đã hỏi Joohyun "chúng ta là bạn bè phải không?""em có thể gọi chị là unnie chứ?".

Joohyun đã đồng ý.

Thời gian đầu khi quen biết với phóng viên Bae, chị ấy đã luôn không nặng không nhẹ uyển chuyển né đủ thể loại thính từ Jennie. Cho đến cuối cùng, vào một ngày trời không đẹp cho lắm, Joohyun thẳng thắn nói cho cô biết là chị đã có bạn gái rồi, hơn nữa cô cũng đã gặp. Jennie lúc đầu còn hoài nghi liệu đó có phải là ca sĩ hay diễn viên nào khác. Nhưng rồi cô gạt bỏ những đối tượng này bởi cùng nhau xã giao mấy tháng nay, hầu như không thấy Joohyun đặc biệt dành sự quan tâm cho bất cứ người nổi tiếng nào.

Nhưng bây giờ ánh mắt chị ấy lại rất khác, biểu cảm cùng trạng thái đang có lúc này trên người Joohyun là điều mà Jennie chưa từng thấy ở chị.

Cô hướng theo ánh mắt của Joohyun nhìn về phía mà chị thẫn thờ, chỉ thấy một bóng lưng thẳng tắp đang bước nhanh tới thang máy ở cuối hành lang khách sạn. Trông giống như muốn chạy trốn hơn là quyết đoán rời đi.

Người quen của phóng viên Bae sao?

- Joohyun-unnie?

Jennie cất tiếng gọi lần nữa, Joohyun mới sực tỉnh.

- Ừ.

- Người quen của chị à?

Joohyun yên lặng hồi lâu, sau đó thở hắt ra một hơi mệt nhọc, chậm rãi gật đầu.

- Nhìn thấy bọn mình rồi?

- Vào thôi. Em còn phải ăn rồi uống thuốc nữa.

Nói xong, Joohyun còn nhìn đến thang máy im lìm đã mang theo người kia xuống dưới từ khi nãy thêm một lần rồi mới đẩy đồ ăn trở vào phòng.

Cùng nhau ngồi đối diện ăn cơm trưa, thấy phóng viên Bae hoàn toàn không có tinh thần mà chỉ nhai qua loa vài miếng cơm rồi nhăn mày mân mê điện thoại, Jennie uống xong thuốc dinh dưỡng của mình mới hỏi ra:

- Người vừa rồi là bạn gái chị à?

Joohyun nghe vậy thì ngẩng lên nhìn cô, lại lần nữa chầm chậm gật đầu.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ