Nghe được những lời này từ Seungwan, Joohyun có chút lúng túng.
Đây có vẻ như là đang khen mình, nhưng hình như lại không giống như là khen cho lắm?
Dù sao thì...
Phóng viên Bae cũng không lấy làm gì vui vẻ, chỉ lẩm bẩm một câu đủ cho Seungwan nghe thấy:
- Cũng có hút được cậu đâu...
Phát thanh viên Son cảm thấy tức cười, nên cũng chỉ nhếch khóe miệng lên vừa ăn vừa chọc chọc miếng thịt trong bát cô.
Thật ra Seungwan cùng "Máy giặt cửa trên" đã không lạ gì chuyện cả hội đều được ngưỡng mộ. Từ hồi Đại học đã thế. Nhóm bạn 6 người các cô luôn nổi bật và mỗi người được tán thưởng theo những cách rất riêng. Ngay cả Joohyun ít nói và không hòa đồng nhưng lại thường xuyên đứng đầu khoa về thành tích học tập và có những đề án phóng sự thực tập nổi trội. Mỗi lần chị lên nhận giải đều được các sinh viên và nghiên cứu sinh ở bên dưới hào hứng tung hô, thật sự không kém những lời khen ngợi Seungwan nghe khi nãy là mấy.
Với cả không phải là hồi đó trước khi về Canada, xem mấy clip của Joohyun được cắt ghép nổi lềnh bềnh trên mạng, cô cũng đã đọc không ít những bình luận muốn cưới phóng viên Bae gọi vợ gọi chồng đầy bất chấp rồi đó hay sao.
Chả làm sao cả.
Seungwan lờ đi câu nói kia của Joohyun cùng cảm giác không vui trong lòng, bày ra dáng vẻ điềm nhiên như thường tiếp tục ăn cơm.
Buổi chiều hoạt động từ thiện còn kéo dài đến 3, 4 giờ. Sau đó mọi người cũng xin phép ra về để vào thành phố sớm, tránh giờ cao điểm.
Trên đường trở về, mẹ Bae vẫn đi chung xe du lịch với bạn bè của bà hồi sáng nên xe Joohyun lại thừa ra một băng ghế 3 chỗ dưới cùng sau khi đã quyên góp hết đồ từ thiện cho viện dưỡng lão. Nhóm nam thanh nữ tú tình nguyện viên đi cùng thấy vậy thì tranh thủ đi chung với lý do để xe du lịch rộng chỗ hơn cho mấy dì mẹ nghỉ ngơi.
Thế chúng tôi không cần nghỉ ngơi à? Đầu ba cả rồi?
Seungwan mặt lạnh nghĩ như thế, nhưng cũng chẳng nói gì mà chỉ tự giác mở cửa ghế lái phụ ngồi lên trước. Dù sao cũng chẳng phải xe của cô, mà phải đi nữa thì cô biết mình cũng không từ chối được.
Ba thanh niên may mắn nhất được chọn ngồi xe của phóng viên Bae, cũng rất có ý tứ trật tự vì ở hàng ghế phía trên Yerim và Seulgi đang lăn ra ngủ rồi.
Hôm nay ai cũng mệt cả.
Seungwan từ sáng đã ngủ được một giấc, khi nãy ở viện dưỡng lão cũng chỉ trò chuyện với các ông bà chứ không có nhiều việc tay chân cho cô làm nên giờ không có cảm giác uể oải. Cô nhìn sang Joohyun đang thẳng tắp lưng nghiêm túc lái xe, sau một hồi mới nhẹ giọng đề nghị:
- Lát nữa đến trạm nghỉ để mình lái đi.
Joohyun có hơi ngạc nhiên, trước ngực đột nhiên cảm thấy ấm áp:
- A, không sao đâu~
- Cậu cặm cụi quay chụp cả ngày mà, thật sự không mệt?- Seungwan khác với thường ngày, nhẹ nhàng kiên nhẫn thêm một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.