"Là một đứa nhóc 5 tuổi"

1.1K 150 24
                                    

Buổi tối trước ngày phóng viên Bae trở lại Seoul, cũng là hôm mà mấy người còn lại trong “Máy giặt cửa trên” cùng nhau tụ tập ăn tối mừng phát thanh viên Son tiếp nhận vị trí quản lý truyền thông của ban phát thanh.

Mọi người cùng nhau đi ăn lẩu, Seungwan có chụp mấy tấm ảnh gửi cho Joohyun. Bởi vì cô không phải là người sẽ chụp ảnh khi tụ tập hay đăng lên mạng xã hội nhiều nên Yerim thấy thế thì nhướng mày thắc mắc:

-Seungwan-unnie tự dưng hôm nay lại check-in cho fans à?

Seungwan khóe miệng mỉm cười, mắt vẫn dán vào điện thoại tập trung soạn tin nhắn cho người kia, cũng không giấu diếm:

-Không phải, là gửi cho Joohyunnie.

Ăng ten trên đầu Sooyoung lập tức dựng lên, cô chồm người sang:

-Từ bao giờ chị lại cập nhật các thứ cho Joohyun-unnie thế? Lúc trước mọi người đi ăn riêng cũng đâu thấy chị gửi ảnh cho ai?

Seungwan lúc này đã thao tác xong, úp điện thoại xuống chần chừ hai giây, còn chưa kịp nói gì thì Seulgi đã trả lời thay:

-Joohyun-unnie thích ăn lẩu xương bò hầm còn gì, ở Busan hơn tuần nay chắc cũng toàn tôm cá. Seungwannie cậu gửi nhiều ảnh vào, ai bảo tham công tiếc việc đi công tác thì thiệt thôi.

-Đúng rồi, Seungwan-unnie hay trêu Joohyun-unnie mà- Yerim cũng phụ họa theo.

Chỉ có Seyoung là yên lặng ăn lẩu của mình, không tham gia vào cuộc hội thoại này. Còn phó giám đốc Park sau khi nghe giám chế Kang và quản lý Kim không hiểu phong tình đưa ra ý kiến bình luận thì chép miệng ngán ngẩm. Nhưng nghĩ đến cái kèo được set từ mấy năm về trước giữa ba người, nhẩm tính đến lúc hai tên này xì tiền ra cho cô thì không biết bộ dáng thú vị cỡ nào, thế là lại tự mình ngồi cười hềnh hệch.

Seungwan có linh cảm không tốt, ôm bát đũa ngồi dịch ra khỏi Sooyoung một chút:

-Cô không sao chứ? Chị sợ đấy…

Phó giám đốc Park thu liễm biểu cảm tà mị của mình, giang tay vòng qua cổ phát thanh viên Son mà câu lại đây:

-Mấy hôm nay phóng viên Bae của chúng ta thế nào rồi unnie?

-Ờ, cậu ấy tốt lắm.

Seungwan có ngốc mới không nghe ra được ý tứ trêu chọc của Sooyoung. Trong nhóm thì Sooyoung là người tinh tường nhất. Ngày trước bởi vì thái độ của phát thanh viên Son đối với mọi người quá mức ôn hòa, cả hội khi ở chung lại mang đến cảm giác chỉ là một nhóm bạn đơn thuần chơi với nhau nên không ai có suy nghĩ gì đặc biệt… Nhưng gần đây có lẽ chuyển biến giữa Seungwan và Joohyun có phần rõ rệt nên cảm biến của phó giám đốc Park vốn đã nhạy, lại càng được dịp phát huy.

Seungwan lại không có ý định quanh co nhiều. Dù sao Choi Seyoung cũng đã biết rồi, đằng nào thì mấy người còn lại cũng sẽ biết chuyện của mình và Joohyun thôi.

Nhưng mà cẩn thận nghĩ đến, rốt cuộc mình và Joohyun thì có chuyện gì? Nếu đến cuối cùng giai đoạn “tìm hiểu” này giữa cả hai không đi đến đâu cả thì khẳng định là Joohyun cũng không muốn nói cho ai biết. Như vậy…

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ