Bạn gái cũng rất phối hợp.

2.3K 148 54
                                    

Seyoung chưa dừng lại ở đó, nhân lúc phóng viên Bae vẫn còn tím tái mặt mày, cô nhanh tay đưa điện thoại lên chụp một tấm bạn thân mình phẫn nộ kèm xấu hổ cầm bịch bao cao su ngón tay, vì cuống cuồng mà không biết giấu đi đâu.

Mà có giấu đi đâu thì cũng vô ích, chưa đến một phút sau mấy người trong “Máy giặt cửa trên” đều thấy cả rồi.

Park Sooyoung: “@Bae Joohyun: Em không ngờ đấy.”

Kim Yerim: /chèn ảnh con mèo đánh giá/

Kang Seulgi: “Í, cái này mẹ em hay dùng để đếm tiền cho đỡ dính này. Nhưng unnie, không phải là chị sau khi đổi xe thì hết tiền rồi à? Đâu ra mà mua nhiều cái này để đếm thế? :D”

Park Sooyoung: “@Kang Seulgi: Ra ngoài quang hợp đi giám chế Kang…”

Ở bên Canada đang thu dọn hành lý, Seungwan dở khóc dở cười nhìn mọi người xôn xao trong nhóm chat. Còn Joohyun, không cần nói cũng biết, dòng thông báo nhỏ “Bae Joohyun đã đọc những tin nhắn này” cũng thể hiện chị tuyệt vọng và bất lực đến thế nào rồi.

Phát thanh viên Son nghĩ nghĩ một lát, cảm thấy cần phải minh oan cho bạn gái, vì thế chầm chậm nhắn vào một cái tin:

Son Seungwan: “Thật ra đây là đồ của chị đặt trên mạng, Joohyunnie ở đài nên nhận thay thôi.”

Kim Yerim: “Thôi được rồi unnie, chị không cần bênh Joohyun-unnie như vậy.”

Park Sooyoung: “Bọn em biết chị không phải là người như thế.”

Kang Seulgi: “@Son Seungwan: Cậu nhiều tiền à? Vậy mà lần trước mình xin cốc trà sữa cũng keo kiệt…”

Choi Seyoung: “…Ai đấy đá giám chế Kang ra hộ cái.”

Kang Seulgi: “TẠI SAO CHỨ???”

Seungwan phì cười lắc đầu, chuyển sang khung chat riêng với Joohyun đã thấy chị gửi vào mấy cái gif khóc lóc ăn vạ.

Từ bao giờ lại trở nên đáng yêu đến thế này?

Bae Joohyun: “Tôi không biết đâu, bắt đền cậu.”

Son Seungwan: “Được. Cậu muốn mình đền thế nào? Về dùng cái này với cậu?”

Quả nhiên phóng viên Bae không nhắn lại nữa.

Seungwan cũng không trêu chị thêm, quay lại thu dọn hành lý.

Mẹ Son từ bên ngoài đi vào giúp cô, kể lể chuyện Seunghee vừa gọi điện về từ tuần trăng mật, nói là Thụy Sĩ đẹp lắm.

-Chị ấy thích là được rồi.

-Đúng rồi Seungwannie, dì Bae bảo với mẹ là có sắp xếp cho con đi xem mặt nhưng con lại bảo là đã có đối tượng cùng nhau tìm hiểu rồi. Dì Bae sợ con vì phiền toái nên mới nói thế để cho bà ấy đỡ buồn…

Seungwan làm sao không nghe ra ý tứ thăm dò của mẹ mình. Chị gái Seunghee vừa kết hôn, đương nhiên là mẹ Son bắt đầu sốt ruột phần của cô. Cô cũng không làm bà thất vọng, vẫn đều tay sắp xếp quần áo mà trả lời:

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ