Sinh nhật giám chế Kang, bởi vì không muốn ồn ào bên ngoài nên cả nhóm "Máy giặt cửa trên" quyết định tụ tập ở nhà phát thanh viên Son. Để nếu mà có say xỉn quá thì cũng không làm ra trò gì mất mặt ở chốn công cộng.
Phó giám đốc Park là người đến muộn nhất vì sắp tới có điều chỉnh đầu năm ở đài truyền hình, dạo này họp hành liên miên.
- Chết rồi Seulgi-unnie. Em để quên quà của chị ở văn phòng rồi...
- Có thế cũng chết à?- Seulgi cười cười- Lúc nào đưa cho chị cũng được.
- Chị tưởng cô tặng Kang Seulgi mấy gói spa đắt tiền cho hai con ml kia mà?- Joohyun ở một bên lướt điện thoại, hỏi ra.
- Joohyun!
Seungwan tai thỏ ở trong bếp nghe thấy Joohyun nói bậy liền khẽ mắng. Giọng điệu nghiêm túc mà lại mang theo một chút mềm mỏng không nỡ nặng lời chui vào tai Joohyun, khiến chị nhẹ mỉm cười.
- Ban đầu thì là thế, nhưng em nghĩ sinh nhật chủ mà tặng đồ cho mèo thì không phải lắm. Với cả Seulgi-unnie có làm ra đồng nào thì cũng đập hết vào máy ảnh cả chó mèo, nên vẫn là tặng chị ấy cái khác thì tốt hơn- Sooyoung giải thích- Mà khoan, sao chị biết em định tặng cái đó?
- Ờ, Son Seungwan kể.
- Dạo này hai chị nói chuyện riêng với nhau nhiều thế à?- Yerim cảm thấy buồn cười- Bình thường unnie có hay hỏi han mấy cái này đâu?
- Tiện thì kể thế, để đỡ mua quà trùng nhau thôi...- Joohyun hắng giọng, tìm chuyện khác để nói- Tuần sau có những ai đi thăm thầy Yoo?
- Thầy Yoo? Thầy ấy bị làm sao?- Seyoung hỏi lại.
Thầy Yoo từng là giảng viên dạy mấy môn giáo dục đại cương kiêm tổ trưởng bộ phận Công đoàn, chuyên giải quyết các vấn đề giấy tờ cho sinh viên ở trường Đại học của các cô. Bình thường rất hiền lành dễ tính, các thủ tục lằng nhằng thầy đều tạo điều kiện giải quyết nhanh gọn nên được các bạn yêu mến. Hơn nữa bởi vì trường Báo chí và Tuyên truyền vốn nặng về kiến thức rất nhiều nên với các môn như Triết, Đường lối hay Lịch sử thầy đều nhắm mắt cho đứa nào qua được thì qua. Thế nhưng nhóm sinh viên mấy người chơi với nhau như Seyoung, Seulgi, Joohyun và Seungwan rồi sau này là cả Sooyoung và Yerim đều học tập rất nghiêm túc, lại ngoan ngoãn nữa nên thầy Yoo đặc biệt yêu quý và nâng đỡ.
- Thầy ấy nhập viện vì nhồi máu cơ tim hồi giữa tháng 1, mình cũng mới biết tin thôi. Hôm qua về nhà nghe mẹ mình kể. Bảo là đi chợ có gặp vợ của thầy nên hỏi thăm thì mới biết. Hiện giờ vẫn còn ở trong bệnh viện bởi vì tình trạng sức khỏe bấp bênh.
Joohyun vừa nói xong, mấy người xung quanh liền thở dài.
- Mấy tháng trước về dự lễ kỷ niệm thành lập trường, thầy trông vẫn khỏe lắm mà...- Seulgi buồn rầu nói.
- Bệnh tim khó nói trước lắm...- Seyoung thêm vào- Tuần sau định đi thăm thầy ngày nào ấy?
- Uhm... chưa biết, nên bây giờ mới hỏi để chọn ngày này...
Yerim đang đi quanh nhà Seungwan xem cái này cái kia, nghĩ nghĩ một lát rồi lên tiếng trước:
- Tuần sau tối nào em cũng rảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.