Lại vẫn để bụng à?

1.3K 137 12
                                    

Phim chiếu xong rồi, đoàn làm phim lên giao lưu một chút với khán giả. Người xem chủ yếu là dân yêu điện ảnh hoặc hoạt động trong lĩnh vực này nên đặt khá nhiều câu hỏi chuyên môn. 5 chiếc “Máy giặt cửa trên” ngồi ở vị trí trung tâm trên hàng ghế, mặt nghệt ra nghe trên dưới hỏi qua đáp lại.

Nhưng mà cũng không thể về ngay bởi vì còn đợi chụp ảnh cùng và tặng hoa cho giám chế Kang.

Joohyun nhìn sang bên cạnh, thấy Seungwan mặt mày thẫn thờ lại còn có hơi tái đi. Chị cau mày lo lắng:

-Cậu sao đấy? Không khỏe chỗ nào?

Seungwan nhẹ nhắm mắt lắc đầu, nhưng phát hiện ra đến một câu khách sáo mình cũng không còn sức để trả lời Joohyun.

Phóng viên Bae cảm thấy không ổn, chẳng rụt rè gì nữa mà đưa tay áp lên trán cô.

-Cậu sốt rồi này!

Chị khẽ kêu lên, nhưng Seungwan lại chỉ nhẹ gạt tay chị xuống:

-Tại trong này nóng thôi…

-Không được rồi.

Joohyun không thèm để ý đến cô, trực tiếp quay sang nói với Yerim đang hào hứng chụp hình Seulgi như một master fansite thực thụ:

-Seungwannie bị sốt rồi, chị đưa cậu ấy về. Lát nữa nói với Kang Seulgi nhé.

-Seungwan-unnie…- Yerim vội ngó sang, quả nhiên thấy Seungwan đang mê mệt nhắm mắt ngả lưng ở ghế tựa- Bọn em sẽ bảo lại với Sseul, unnie mau đưa chị ấy về đi.

Nói xong cô liền quay sang truyền đạt lại cho Seyoung và Sooyoung cũng đang tác nghiệp như mình, hai người cũng nhanh chóng dặn dò chị đi cẩn thận.

Seungwan đầu óc nặng trĩu, lơ mơ nghe lời mấy đứa và theo Joohyun cầm túi của cô rồi dẫn mình ra ngoài rạp. Đến khi định thần lại đôi chút, uống chai nước bù giải chị ấy đưa sang thì đã thấy mình ngồi trong xe của chị rồi.

-Cậu uống nhiều thêm tẹo đi. Môi cũng bong vẩy rồi này…

Joohyun xót xa nhìn đến môi cô. Tuy màu son vẫn còn giữ lại một chút huyết sắc trên gương mặt nhợt nhạt của Seungwan nhưng lại hiện lên vẻ khô khốc.

-Ngày hôm nay có uống nước chưa vậy?

Seungwan theo câu hỏi của chị mà nhớ lại. Sau đó thành thật lắc đầu… Trời lạnh nên cô lười uống nước. Sáng nay vội quá để quên bình giữ nhiệt cá nhân ở nhà. Buổi trưa chỉ ăn qua loa một chút canh cùng tổ truyền thông rồi liền đi gặp đối tác đặt quảng cáo.

Cô uống được nửa chai nước bù giải, mùi vị như đồng xu trôi xuống cuống họng tạo cảm giác buồn nôn, nhưng cũng cố nhịn lại.

-Bây giờ mình đưa cậu đi bệnh viện trước, thử xét nghiệm xem thế nào đã, nhé?

Joohyun lấy đi chai nước từ cô, ân cần lau đi vệt nước còn vương trên khóe miệng Seungwan, dịu dàng dỗ dành.

Phát thanh viên Son giờ đã mệt không chịu được, chẳng còn sức mà can ngăn nên đều tùy ý chị. Hơn nữa, thật sự là cần phải đi xét nghiệm xem, nhỡ mình là F0 còn kịp thời thông báo cho những người tiếp xúc. Mà cô thì không thể đi một mình.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ