Chính là một hình thức trêu ngươi.

935 126 14
                                    

Phát thanh viên Son nói như thế xong, cũng không để cho Joohyun kịp suy nghĩ hay hỏi đến điều gì. Cô chỉ bước thêm vài bước tới chiếc thùng rác công cộng gần đó, vứt thứ mình luôn siết trong túi áo từ nãy giờ vào.

Động tác không nhanh không chậm, cũng không có vẻ gì là muốn giấu diếm người kia.

Vì thế phóng viên Bae rõ ràng thấy được, đó là một bao thuốc lá.

Chị biết, là bởi đồng nghiệp cũng có người hút loại này.

Chị cũng biết Seungwan chưa hút, đứng ở khoảng cách đủ gần nên không ngửi thấy mùi thuốc lá, nhưng cô ấy đã mua lấy một bao rồi.

Seungwan cũng thực mệt mỏi và đau khổ, đến độ không biết nên đối diện với Joohyun kiểu gì. Mà có lẽ hơn cả chị, cô chính là không biết nên đối diện với cuộc chia tay này thế nào thì đúng hơn.

Cô quá căng thẳng đến mức, người ta nói cách gì để giải tỏa cô cũng thử. Cho dù chưa cần đến một điếu thuốc châm lên, nhưng việc cô mua thuốc lá cũng là đủ để thấy đoạn tình cảm này mất đi đã ảnh hưởng đến Seungwan ra sao.

Joohyun vẫn đăm chiêu nhìn vào cái thùng rác kia, Seungwan cũng mặc kệ chị, trước khi trở lại vào trong quán thì chỉ để lại một câu:

-Mình có chuyện này muốn nói, nếu cậu không về thì vào ngồi với mọi người một lúc nhé.

Phóng viên Bae nghe câu được câu mất, đến khi hoàn hồn lại thì đã thấy cô ngồi ở lại vị trí của mình trong quán rồi.

Lặng người thêm hai giây, Joohyun liền mở cửa bước vào.

...

Trên bàn ăn, Joohyun ngồi phía chéo Seungwan, liên tục nhận rượu chúc mừng đã hoàn thành đề án từ mấy người trong "Máy giặt cửa trên". Seyoung vui vẻ vì bạn thân cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, nhưng nhìn thấy chị không từ chối mà cứ ngửa cổ uống hết chén này đến chén khác, thì bắt đầu cau mày:

-Không phải cậu lái xe tới à? Uống ít thôi.

-Không sao, có gì để xe ở đây rồi đi taxi về là được- Joohyun gạt đi, vẫn muốn uống tiếp.

Chị đã lờ mờ đoán ra chuyện Seungwan nói là gì, có lẽ cô muốn về Canada vài tháng.

Ừm, Joohyun tự nhủ, như vậy cũng tốt, nếu như ở đây không tránh được phải nhìn mặt chị, khiến cô không thoải mái.

Giống như đọc được suy nghĩ của Joohyun, Seungwan lúc này cũng hắng giọng một tiếng:

-Uhm, có chuyện này em muốn nói với mọi người.

Cả bàn ăn đang sôi nổi bàn về tầm ảnh hưởng từ mấy phóng sự đề án của phóng viên Bae, cùng việc đài RBS vì chuyện này mà có tiếng vang ra sao, nghe cô nói thế liền quay sang tò mò. Đối diện với những ánh mắt không hoàn toàn chuẩn bị tâm thế cho điều mà mình sắp nói, Seungwan lại bất giác mím môi, cuối cùng sau mấy giây im lặng mới thông báo:

-Sắp tới... Đài mình sẽ cử nhân viên sang thường trú ở các chi nhánh nước ngoài, em đã đăng ký vào danh sách công tác ở đài Vancouver rồi.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ