Hội thảo trên cục Truyền thanh Quốc gia kéo dài đến hơn 3 tiếng, lúc kết thúc còn phải dự tiệc trà, giao lưu xung quanh một chút.
Phát thanh viên Son cùng trưởng ban của mình theo đúng trình tự tham gia, cũng hết gần một buổi sáng.
-Đúng rồi trưởng ban, cháu có việc muốn hỏi.
-Ừ?- Trưởng ban Ahn vừa uống trà, vừa đáp lại.
-Bora... Con gái cô ấy... Uhm... Em ấy có quen với phóng viên Bae ạ?
-Phóng viên Bae?- Trưởng ban Ahn nghĩ nghĩ một lúc- Ý cháu là phóng viên Bae Joohyun của ban thông tin thời sự đài mình á?
-Vâng- Seungwan gật đầu.
-Hmm... Tôi cũng không rõ. À, có một lần tôi đưa Bora đến đài truyền hình vì hôm đó con bé được nghỉ. Nó cũng chỉ ở trong phòng làm việc của tôi học bài nên cũng không có nhiều người thấy. Phóng viên Bae có mang một bản tin hình sự sang với văn bản yêu cầu phát thanh gấp trong buổi trưa vì đấy là tin truy nã, nên có gặp nhau.
Seungwan hơi nhướng mày:
-Chỉ thế thôi ạ?
-Ừ, chỉ thế thôi. Sau đó Bora cũng không có đến đài nữa, nên tôi không nghĩ là hai người gặp nhau. Sao thế? Bora hỏi cháu về phóng viên Bae à?
-Không ạ, hôm cháu đón Bora thì Joohyunnie, à không, phóng viên Bae gọi tới. Cũng có nói chuyện qua lại.
-Ừm~- Trưởng ban Ahn gật gù- Đúng rồi, Bora nó thích chương trình của cháu lắm đấy.
-Dạ- Seungwan khôi phục lại trạng thái dịu hiền thường ngày, khiêm tốn cười cười.
-Nó suốt ngày dùng tài khoản của tôi để vào hệ thống lấy bản thu đầy đủ sau khi chương trình phát xong. Nói là nghe giọng cháu dẫn khi học bài buổi tối rất hiệu quả.
-Vậy sao ạ?- Seungwan ngạc nhiên.
-Phát thanh viên Son này, cháu... không có ý định lên làm quản lý truyền thông của ban à? Nghiên cứu sinh cũng mấy năm rồi mà.
-Cái này...
Thấy Seungwan vẫn như mọi khi ngập ngừng mỗi lúc mình nói đến việc đề bạt cô lên vị trí cao hơn, nghĩ là cô có vướng mắc gì đó khó nói nên trưởng ban Ahn cũng không o ép cô, chỉ tận tình khuyên nhủ:
-Được rồi. Chỉ là công việc đó chúng ta cũng cần đào tạo người mới nữa. Hôm nay cháu cũng thấy rồi đấy, cục trưởng có nói sẽ cử nghiên cứu sinh xuống các đài truyền hình để thực tập. Kiểu gì trong đấy chẳng có vài người đi đường vòng, thực tập xong thế nào cũng ở lại đài của chúng ta thôi. Tôi biết cháu không quen cạnh tranh, nhưng đến khi đó sợ là đến vị trí nghiên cứu sinh cháu cũng không còn để mà làm. Quản lý Jang làm đến hết quý I năm sau là hết hợp đồng, cũng nói là sẽ từ chức quản lý truyền thông để chuyển hẳn sang Mỹ sống với vợ con. Cậu ấy lại nhiệt tình đề cử cháu. Từ giờ đến lúc ấy còn tận mấy tháng, cháu cứ thong thả suy nghĩ nhé.
Seungwan im lặng hai giây rồi gật đầu đáp ứng trưởng ban của mình.
...
Giao lưu sau hội thảo sẽ còn kéo dài đến giữa chiều. Bởi vì buổi tối có chương trình nên khi tiệc trà giữa trưa vừa xong, Seungwan liền về đài RBS trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.