"Bởi vì tôi lúc nào cũng muốn cậu vui vẻ."

1.2K 151 9
                                    

Phát thanh Son vừa nói là sẽ tiếp nhận vị trí Quản lý truyền thông của ban phát thanh, trưởng ban Oh và quản lý Jang hết sức vui mừng.

- Tốt quá, tốt quá! Tôi còn sợ cháu sẽ không nhận.

- Nếu là phát thanh viên Son thì tôi yên tâm rồi. Đó giờ chưa thấy ai hợp như em cả.

- Tiền bối quá lời rồi. Em còn phải học hỏi nhiều lắm.

Seungwan khiêm tốn cười cười.

- Còn hơn một tháng nữa là quản lý Jang hết hợp đồng, từ tháng sau cháu bắt đầu theo cậu ấy học việc được rồi- Trưởng ban Oh vừa nói vừa quay sang quản lý Jang- Bàn giao dần dần là vừa, Seungwan học nhanh lắm.

- Có lần em nghỉ 1 tuần cô ấy cũng sang bên này phụ việc, mấy đoạn quảng cáo lúc đó là do cô ấy giám sát, cũng không có vấn đề gì mà. Từ lúc ấy em đã biết phát thanh viên Son rất có tiềm năng rồi.

Tổ truyền thông của ban phát thanh chỉ có mấy người, chủ yếu là phụ trách hình ảnh cho kênh radio của đài RBS để thu hút các hợp đồng quảng cáo, sau đó viết kịch bản, sắp xếp lồng tiếng hoặc dựng lại các quảng cáo truyền thanh từ quảng cáo truyền hình... Công việc cũng không phải là rất nhiều nhưng bởi vì đây là một trong những nguồn thu chính của ban nên áp lực kinh tế là khá lớn. Mục tiêu cơ bản là duy trì các hợp đồng từ những nhãn hàng đang hợp tác, còn mỗi tháng có thể ký thêm được với 2, 3 hãng thì càng tốt, nếu không thì cũng không sao.

Đối với Seungwan mà nói đây giống như là một thử thách mới, mặc dù cô từng lồng tiếng cho một vài đoạn quảng cáo trước đây rồi và cũng không xa lạ gì việc phải duy trì hiệu số. Đơn cử như chương trình buổi tối của cô, lượng người nghe cứ đều đều như vậy thì tốt, nhưng nếu có hôm nào giảm từ vài nghìn người đổ lên mà không phải là có lý do khách quan thì phải lo lắng rồi.

Phát thanh viên Son đã suy nghĩ rất kỹ trước khi tiếp nhận vị trí này. Từ đầu cô cũng đã xác định mình không thể cứ làm nghiên cứu sinh mãi được, cho dù rất yêu thích công việc ấy.

Ra khỏi văn phòng trưởng ban Oh, Seungwan trở về bàn làm việc của mình, vừa ngồi xuống thì một nghiên cứu sinh thực tập tới nộp phần việc sáng nay.

Liếc đến đồng hồ, thấy sắp đến giờ ăn trưa, cô nhận lấy bài nghiên cứu rồi mỉm cười:

- Đầu giờ chiều trước khi chuẩn bị cho chương trình buổi tối chị sẽ cùng em xem sau nhé.

- Cảm ơn tiền bối ạ! Có chị phụ trách hướng dẫn thật tốt quá. Lúc đầu em cứ nghĩ mình sẽ làm tốt thôi, vậy mà đi theo chị chưa được một tháng mới thấy bản thân còn phải học tập nhiều nữa...

- Đối với công việc nghiên cứu này thì tìm tòi học hỏi là rất cần thiết- Seungwan vẫn như cũ nhẹ mỉm cười- Em và hai bạn còn lại sau khi thực tập xong sẽ trải qua kỳ thi rồi mới vào làm chính thức. Tiếp tục cố gắng nhé.

Nói là như thế, nhưng Seungwan biết mấy vị trí nghiên cứu sinh chính thức mà đài RBS mở tuyển đều đã được định sẵn rồi. Tuy trong số 3 thực tập sinh ở đây cô không biết ai là người đi cửa sau, nhưng cũng không nên vì vậy mà làm nản lòng bất kỳ người nào cả.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ