Joohyun-unnie của các cô.

1K 122 18
                                    

Thời hạn quyết định nhân sự đi Canada đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh là khoảng một tuần, cho nên quản lý Kim khá bất ngờ khi vừa mới thông báo được 2 tiếng thì đã thấy ban thời sự gửi xuống danh sách được cử đi công tác.

Nhưng cho đến khi nhìn thấy tên phóng viên Bae cùng trợ lý thì chẳng còn ngạc nhiên cho lắm.

Hừm, vị trưởng ban Bae Joohyun này, ngày càng lộng quyền.

Yerim theo trình tự làm công văn rồi gửi lên cho ban giám đốc duyệt ký. Phó tổng Park vừa nhìn thấy thì nửa lo âu nửa hứng thú nhắn tin cho cô.

Park Sooyoung: “Cả năm nay không thấy buồn phiền gì, đang yên đang lành lại muốn chạy sang bên đấy. Bae Joohyun lại chuẩn bị mang nhục rồi.”

Kim Yerim: “Unnie lại thế đi! Chắc gì Seungwan-unnie đã hắt hủi chị ấy.”

Park Sooyoung: “Gần hai năm nay không thèm đoái hoài, không phải hắt hủi thì là gì?”

Kim Yerim: “Nhưng đợt Joohyun-unnie phẫu thuật chị ấy còn gửi thuốc về mà.”

Park Sooyoung: “Là chị thử nhắn hỏi nhờ mua đấy!”

Kim Yerim: “Nhưng vẫn là quan tâm!”

Sooyoung nhìn những tin nhắn đầy chấp niệm từ Yerim, cười khẩy một cái.

Park Sooyoung: “Cá không?”

Quả nhiên mãi chục phút sau quản lý Kim mới nhắn lại:

Kim Yerim: “… Để em nghĩ đã.”

Kim Yerim: “Dù sao thì em vẫn về team phóng viên Bae!”

Kim Yerim: “Mặc dù đúng là hình như chị ấy cả năm nay cũng không buồn cố gắng nữa…”

Phó tổng Park lắc đầu. Rùa con cố chấp.

Cô đặt điện thoại xuống, sau đó lại nhìn tới tờ công văn đang chờ mình ký duyệt.

Có người thật ra cũng cố chấp không kém. Cho dù đã cố gắng bước tiếp và ngày càng trầm ổn vững vàng hơn nhiều.

Dưới ban thời sự, phóng viên Bae đang sắp xếp lại tin tức mình vừa thu thập được thì trợ lý ngó vào thông báo phó tổng Park kêu chị lên văn phòng một chuyến.

Joohyun còn cố ngồi thêm 15 phút rồi mới nhấc mông dậy.

- Trưởng ban Bae nhậm chức được bao lâu rồi mà vẫn không cải thiện lại khái niệm thời gian nhờ? Nếu không phải em nhắn trợ lý Soo đến lần thứ hai thì chị định cả tiếng mới lên đấy?

- Xin lỗi phó tổng Park, vừa lấy được tin nên muốn cống hiến hết mình cho nhà đài.

Sooyoung chỉ có thể liếc chị một cái, sau đó phe phẩy tờ công văn trên tay:

- Em có thể biết lý do dẫn đến quyết định chọn người của chị cho Hội nghị thượng đỉnh không?

- Cả ban thời sự không ai xứng đáng hơn trưởng ban-nim. Từ năng lực, kinh nghiệm đến tác phong nghề nghiệp.

Joohyun bình tĩnh trả lời. Sooyoung thì chỉ nghĩ mặt dày như vỏ dưa vậy.

Cô im lặng thêm hai giây, sau đó cúi đầu đọc văn kiện:

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ