"An tĩnh mà trưởng thành, kiếm ai đó để cùng nhau già đi."

1.2K 132 22
                                    

Bởi vì còn phải đi làm nên cả nhóm không thể ở thêm một ngày với Joohyun. Ngay trong đêm 5 người còn lại trong "Máy giặt cửa trên" đã mua vé tàu tốc hành để có thể kịp về Seoul vào lúc sáng sớm.

Joohyun lấy cớ không muốn qua đêm ở thị trấn biển nên cùng cả nhóm đi phà vào trung tâm thành phố Busan.

Yerim và Seulgi, như thường lệ, uống say nhất nên những ai chưa gãy chia nhau ra trông hai tên say xỉn này và đi mua nước giải rượu cùng đồ ăn vặt khuya trên tàu.

Sooyoung mặc tốt áo ấm rồi, đi đến trước mặt Joohyun xòe hai tay ra.

Nhà giàu mới nổi Bae cũng rất hào phóng, trực tiếp từ ví tiền lấy ra thẻ ngân hàng của mình đưa cho cô. Nhưng thẻ còn chưa đặt vào tay phó giám đốc Park thì chị chợt dừng lại, nheo mắt nghĩ nghĩ gì đó rồi ngoắc tay ý bảo cô đi theo mình mua đồ.

-Chị cứ thế đưa cho em thì sao chứ?

-Tôi còn lạ cái tính tranh thủ của cô đấy.

Phóng viên Bae lừ mắt nói như thế, Sooyoung cũng không vừa mà cự nự lại vài câu. Seungwan vừa đắp chăn đã chuẩn bị sẵn cho Seulgi và Yerim xong thì cũng nhìn theo hai người ồn ào đi về phía cửa hàng tiện lợi 24/7 ở bến tàu, lắc đầu cười cười.

Ở băng ghế chờ, cô và Seyoung ngồi đó để cho Seulgi và Yerim dựa vào ngủ.

-Biên tập viên Lee không về cùng mình sao unnie?- Seungwan hỏi.

-Cô ấy về trước bằng trực thăng riêng của gia đình. Sáng mai phải đi làm sớm.

Seungwan gật gù, thảo nào khi nãy cùng Joohyun trở về từ bờ biển thì không thấy Lee Hyunji đâu.

-Biên tập viên Lee hình như là người cùng chị uống rượu ở đám cưới của Eunji thì phải?

-Ừ- Seyoung đơn giản gật đầu- Hôm ấy bọn chị cũng là gặp lại nhau luôn.

-Trước đây... Hai người có xích mích gì à?

-Sao em nghĩ thế?

-Em thấy chị không thoải mái.

Đúng là vẫn chỉ có Seungwan nhìn ra.

Chuyện mình và Hyunji từng qua lại một tuần hồi Đại học, biên tập viên Choi cấm mấy đứa trong nhà nói cho Seungwan biết. Ở trường tuy là cũng đồn đại qua lại, nhưng với tính cách không nhiều chuyện và chỉ chăm chú học hành của sinh viên Son hồi đó, khẳng định là có nghe thấy thì cũng chẳng để tâm. Bằng chứng là cô chưa từng hỏi Seyoung về mấy chuyện này.

Hoặc là cô thường tránh nói đến chuyện tình cảm vì cảm giác được Seyoung vẫn luôn thích mình.

-Cũng... không phải là xích mích. Mà...- Seyoung hơi chần chừ một chút- Em thấy Lee Hyunji thế nào?

Phát thanh viên Son hơi nhướng mày, nghĩ nghĩ rồi mới trả lời:

-Cô ấy rất được. Nếu chị không có tình cảm thì làm bạn cũng không tệ. Hôm nay em mới tiếp xúc lần đầu thôi, nhưng mà...

-Khoan đã- Biên tập viên Choi ngắt lời cô- Em..

-Biết là cô ấy thích chị á? Tất nhiên rồi- Seungwan khẽ cười- Đến tên này còn biết thì bọn em đương nhiên là cũng nhìn ra chứ.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ