Đánh cho Joohyun một cái.

1K 137 19
                                    

Bữa cơm thân mật chào đón phát thanh viên Son trở về không bởi vì có thêm một người là Kwon Eunbi mà trở nên ngượng ngập. Cũng như trước kia biên tập viên Lee Hyunji từng ăn một bữa lẩu hải sản cùng "y giặt cửa trên", không khí vẫn tự nhiên thoải mái.

Bây giờ cũng thế.

Nói là như vậy, nhưng vẫn có người không được tự nhiên thoải mái cho lắm.

Yerim để ý được Joohyun ăn uống không nhiệt tình, liền gắp mấy miếng mực ống gần đấy vào bát chị.

-Unnie không khỏe hả?- Quản lý Kim nhẹ giọng hỏi.

-...Không. Chị vốn ăn chậm mà- Joohyun mơ hồ trả lời.

Seungwan ngồi đối diện hai người, nhìn mấy miếng mực ống xào cay mà Yerim vừa gắp cho Joohyun, cô hơi mím môi một lát rồi chuyển cái đĩa mực sang gần mình và Eunbi bên cạnh:

-Eunbi, em thích món này nhỉ, ăn nhiều vào nhé.

Eunbi vui vẻ, tươi cười gật đầu với Seungwan. Trước mặt cô chỉ có hình bóng của phát thanh viên Son, lại đang chìm trong ôn nhu quan tâm của cô ấy nên hồn nhiên không phát hiện ánh mắt mang theo hàn ý cùng một chút tủi thân ở bên kia bàn ăn đang nhìn sang phía này...

-Eunbi là bạn cùng nhà của Seungwannie bên đó à?

Nghe mẹ Bae hỏi thế, Eunbi liền quay qua bà, lễ phép đáp lại:

-Dạ vâng. Nhưng chủ yếu là Seungwan-unnie chăm sóc con thôi ạ... Chứ con không đỡ đần được gì nhiều cho chị ấy...

-Seungwannie vốn dịu dàng cẩn thận mà~ Cậu ấy cũng chăm cả hội bọn chị đó!

Seulgi tự hào khoe khoang, khiến Seungwan phì cười:

-Nghe cứ như mình là dì vậy? Một tay nuôi nấng cả đàn thế này...

-Thì lúc không có dì ở đây cậu cũng là hiện thân còn gì!

-Phải rồi- Mẹ Bae chen vào- Con vừa đi một cái, dì không để ý đến mấy đứa là hết Yerimmie bị bế lên đồn vì lái xe vượt quá tốc độ lại đến Joohyunnie phải mổ ruột thừa! Chúng nó không nghe lời dì gì cả!

Một câu nói rất bình thường này của bà chủ Bae, không ngờ lại khiến bàn ăn sôi nổi tự dưng chùng xuống, làm bà và Eunbi trên mặt đều hiện rõ lên vẻ thắc mắc.

-Dì... nói sai à?- Mẹ Bae ngẩn ra hỏi.

-...Không đâu ạ!- Sooyoung nhanh chóng cười xòa một tiếng- Dì nói đều đúng cả rồi. Đều là tại bọn con hư- Cô hắng giọng một chút, rồi lại tiếp tục- Thế, Eunbi-ssi về đây là thăm họ hàng hay để làm gì thế?

Eunbi bằng tuổi với phó tổng Park, thấy cô thân thiện thì cũng đúng mực mỉm cười tiếp chuyện:

-Mình là có chuyện muốn làm. Nhưng mà để làm được thì cũng cần định cư trước đã.

-Như vậy công việc của em cũng ở đây luôn à?- Seyoung hỏi cô.

-Vâng, trước lúc về em có nộp đơn vào một trung tâm dạy nhảy, ngày mai sẽ đến phỏng vấn.

-Ồ~ Biên đạo Kwon~- Yerim trầm trồ giơ ngón cái ngưỡng mộ- Thảo nào tỷ lệ của chị chuẩn như vậy! Em còn tưởng chị là người mẫu í~!

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ