Bạn ấy nhà tôi.

1.1K 121 3
                                    

Công việc ở đài truyền hình bận rộn, đến khi phóng viên Bae cùng phát thanh viên Son thật sự có thời gian để đi cắm trại thì cũng đã là những ngày cuối cùng hoa anh đào nở. Lại vừa vặn vào dịp cuối tuần, cũng đúng vào thời điểm hai người đã hẹn hò được hơn hai tháng.

Hai tháng này yêu đương vô cùng thuận lợi. Joohyun cùng Seungwan đi làm rồi lại về nhà cùng nhau, mua sắm nấu nướng cũng không rời nửa bước, đồ đạc của mỗi người xuất hiện ở căn hộ của cả hai nhiều hơn. Yerim có lần đến nhà phát thanh viên Son sớm nhân một buổi tụ tập còn nhìn thấy áo lót của phóng viên Bae bị mắc ở bọc đệm trên sofa. Lúc quản lý Kim kéo nó ra, nhướng mày giơ lên trước Seungwan đang thu dọn nhà cửa còn bị cô đoạt lại, cười khan vài tiếng rồi đỏ mặt vơ luôn mấy mẩu khăn giấy bị vo tròn quanh đó, chạy vào phòng giặt đồ.

Rốt cuộc hai người gấp đến mức nào mà không chờ nổi đến khi vào phòng ngủ, trực tiếp làm ở sofa ngoài phòng khách? Seyoung hỏi như thế là bởi toàn bộ phòng khách nhà Seungwan có cửa kính sát đất, bởi vì ở tầng cao nên cũng không mấy khi kéo rèm… Đáp lại lời trêu chọc này của biên tập viên Choi, Joohyun chỉ bình tĩnh bảo cậu hẹn hò đi rồi biết thế nào là tình thú…

Buổi tối trước ngày đôi trẻ đi cắm trại, Seulgi nhận lời Seungwan sang bên nhà bạn thân mình giúp cô chuẩn bị đồ ăn nhẹ và phổ cập kiến thức sử dụng bếp gas du lịch loại mới cùng mấy món đồ cắm trại chuyên dụng.

Đồ đạc đều là Joohyun đặt mua rồi chuyển phát về chỗ Seungwan. Chị vẫn còn bận nên chưa dỡ ra rồi nghiên cứu được gì. Ngay cả ngày mai được nghỉ phép đi cắm trại cùng người yêu rồi thì hôm nay vẫn phải ở đài truyền hình tăng ca.

Trong lúc giám chế Kang đang xem xét mấy vật dụng xịn xò mà Joohyun mua trên mạng, không ngừng gật gù tính toán xem có nên xu nịnh đổi trác với đồ của mình không thì Seungwan đã nấu xong mì, gọi cô lại ăn.

- Hôm nay bận quá nên không đi siêu thị, cậu ăn tạm nhé- Seungwan vừa cười vừa rót nước quả cho Seulgi.

- Cậu nấu mì gói thôi cũng ngon như thế này rồi- Giám chế Kang hít hà- Mình ăn cả đời cũng được.

- Kiếm ai đó nấu mì cả đời cho cậu đi, mình không rảnh đâu.

Seulgi chia tay người yêu gần nhất cũng đã hơn 10 tháng, đó giờ luôn tập trung vào công việc nên không hẹn hò gì. Ngẫu nhiên ở những thời điểm rảnh rang hơn thì cũng thấy có chút cô quạnh.

- Biết người ta vậy rồi còn chạy đi yêu đương? Cậu làm phản cũng nhanh đấy. Mình chia tay chưa được đến một năm cậu liền có bạn gái rồi?

- Làm sao? Bởi vì cô ế ẩm nên Seungwan cũng phải ế theo cô à?

Giọng Joohyun từ điện thoại của Seungwan vọng ra khiến giám chế Kang tí thì chưa kịp nhai mà nuốt thẳng sợi mì xuống bụng.

- Cậu gọi cho chị ấy từ lúc nào thế?

Thấy bạn thân thì thầm trong sợ hãi, Seungwan chỉ có thể lắc đầu phì cười. Bởi vì từ đầu đến cuối Seulgi chỉ cúi đầu chôn mặt trong nồi mì nên không để ý Seungwan gọi cho Joohyun. Cô lại còn để chế độ rảnh tay hỏi một chút xem người yêu ăn bữa tối thế nào rồi.

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ