Phóng viên Bae không biết được phát thanh viên Son trước khi đi đã thầm nhắn nhủ mình là hãy sống tốt, cho nên chị sống không được tốt lắm.
Seungwan cũng thực không dễ dàng. Vài tháng sau khi về Canada, cô dần dần ổn định được công việc cũng như cuộc sống ở đó rồi thì mới biết được một thông tin khiến bản thân dằn vặt đến mức sinh ra đau ốm mất vài ngày.
Đó là lúc phiên tòa xét xử nghị sĩ Song cùng đồng bọn diễn ra lần đầu tiên, Sooyoung gọi điện nói cho cô biết chuyện Go Seun là bố ruột của Joohyun. Đương nhiên trước đó trong một buổi tụ tập, chính Joohyun cũng đã tự mình nói với cả nhóm và sau này báo chí cũng công khai tin tức này, càng giúp tên tuổi của phóng viên Bae rực rỡ hơn dưới hình ảnh một ký giả công tư phân minh. Nhưng bởi vì Seungwan không ở đó, cho nên phó tổng Park sau một hồi suy nghĩ thì cũng nhấc máy nối tới Vancouver.
Seungwan xâu chuỗi lại loạt phản ứng cùng lời nói của Joohyun hôm chia tay, và cả thanh âm ấm ức của chị ấy khi chất vấn “Cậu có biết tại sao tôi bất chấp sự vụ này đến vậy? Đã bao giờ cậu hỏi tôi chưa, rằng vì sao tôi lại chấp nhất đến mức đẩy những người mình yêu thương ra xa như thế?”…
Phát thanh viên Son đau đầu uống viên thuốc hạ sốt trên bàn, mở điện thoại vào nhóm chat “Máy giặt cửa trên”.
Bởi vì là phiên tòa xét xử đầu tiên và Joohyun cũng đến xem nên ai cũng động viên chị một, hai câu.
Seungwan đầu ngón tay chần chừ trên bàn phím, du di qua lại rồi cũng gửi đến vẻn vẹn bốn chữ.
Son Seungwan: “Cậu vất vả rồi.”
Ngoài những từ này ra, cô cũng không biết phải nói gì với Joohyun.
Hai người đã xa cách đến nhường này, cô cũng không thể chạy đến bên cạnh trao đến chị ấy một cái ôm an ủi.
Không chỉ là khoảng cách địa lý, mà có lẽ từ những ngày phóng viên Bae vùi mình vào đề án đó giữa cô và chị đã bắt đầu xuất hiện những xa lạ không tên.
Nhưng rời đi cũng tốt, Seungwan tự nhủ. Không ở gần chị ấy, cô còn có thể kéo ra được một chút lý trí. Rằng, cô không phải là người duy nhất sai. Joohyun trách cô không hỏi han những chuyện kia, nhưng đó là công tác, và phóng viên Bae khi làm việc thì cố chấp và nghiêm túc đến nhường nào có ai còn không biết?
Có những phương diện mà kể cả là người yêu, là người thân thuộc nhất cũng khó mà can dự vào. Trong đó có tự tôn nghề nghiệp.
Nếu Joohyun muốn Seungwan quan tâm đến công việc của mình, chị nên là người mở lòng trước. Nhưng trong mười năm quen biết, trong mấy tháng yêu đương, có mấy lần chị làm được điều đó?
Vì thế đã có không ít những khoảnh khắc Seungwan tự hỏi cô rốt cuộc là gì với chị…
Nhưng mà, bây giờ câu trả lời lại không để làm gì nữa rồi.
Khi Seungwan vừa mệt mỏi đáp đầu xuống gối ngủ mất ở căn hộ nhỏ của mình tại Vancouver thì lúc này tại Hàn Quốc, phiên tòa xét xử nghị sĩ Song cùng đồng bọn lần đầu tiên cũng vừa kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.
FanfictionThể loại: Con gái yêu nhau, Bảo kê học đường, Hoa nở tóe loe.