Sai ở đâu rồi.

996 126 20
                                    

Phóng viên Bae lên văn phòng nhân sự nộp thống kê tài chính và nhận quyết định giải thể tổ điều tra cho đề án của mình. Trong lúc ngồi chờ quản lý Yerim làm thủ tục thì hai người cùng nói chuyện phiếm.

-Đây là lần đầu tiên unnie làm phóng sự dài kì đến gần nửa năm thế này nhỉ?

-Ừ.

Joohyun còn bần thần về cuộc điện thoại khi nãy với chủ tịch Chu Minhee nên nghe câu được câu mất, trả lời cũng chỉ có lệ.

-Vậy là chị sắp tái hòa nhập cộng đồng rồi- Yerim cười cười.

Câu đùa này lại thành công dời đi sự chú ý của Joohyun, khiến chị cũng khẽ phì cười theo.

-Bây giờ chỉ còn khâu hậu kỳ cho vài phóng sự cuối thôi đúng không?

-Ừ- Joohyun gật gù- Giờ chỉ còn tổ biên tập làm việc thôi, chị vẫn sẽ giám sát.

-Thế tối nay unnie rảnh không?- Quản lý Kim nhanh chóng bắt lấy trọng điểm- Bọn mình đi ăn đi~! Lâu rồi cả hội không tụ tập được đầy đủ mà~

Yerim là em út trong "Máy giặt cửa trên", tính cách hoạt bát náo nhiệt lại có chút tinh ranh trẻ con, tưởng chừng như không hợp với Joohyun nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần ở cạnh cô, chị lại cảm thấy thả lỏng hơn nhiều, cũng dung túng hơn nhiều. Yerim cũng bát nháo, nhưng có chừng mực và biết làm chị vui. Không như Park Sooyoung lúc nào cũng hành xử như đứa con gái mà chị luôn chối bỏ, thường xuyên có những hành động cùng lời nói rất không cả nể mà đâm thẳng vào tim cật của chị mẹ già nua, khiến chị cứ phải căng não lên đề phòng cùng chống đỡ. Hơn nữa, có lẽ vì hồi đó Yerim là người đầu tiên trong nhóm tới thuê trọ, sau đó lần lượt mới tới Seulgi rồi Sooyoung... Chị dành thời gian với Yerim nhiều hơn, chính xác là chứng kiến cô trưởng thành nên đối với cô cũng nhẹ nhàng hơn những đứa em còn lại. Không đến mức dịu dàng như đối với Seungwan, nhưng có thể xem như là auto bênh vực và còn cả nuông chiều bao bọc.

Cho nên lúc này khi quản lý Kim nói thế, phóng viên Bae cũng hơi chần chừ. Nhiều tháng nay chị chỉ có vùi đầu vào công việc, hoàn toàn bật chế độ phóng viên Bae 24/7, mặc dù cũng không phải là lần đầu tiên tự tách mình khỏi mọi người, lại còn cục súc khi được mấy đứa hỏi han quan tâm nhưng như Yerim nói thì chưa có lần nào lâu như lần này. Tuy vẫn nắm bắt được tình hình cơ bản của từng đứa, ngoài trừ một người nào đó, nhưng nói đúng ra thì cũng giống như bỏ bê bạn bè đến nơi rồi. Bây giờ sắp tái hòa nhập cộng đồng thì phải cọ nhiệt một chút.

Nhưng mà...

-Tối nay chị có hẹn rồi.

-Hẹn ai?- Yerim nheo mắt- Chị còn tình nhân nhỏ nào khác ngoài bọn em à?

-Ăn nói cái kiểu gì đấy?- Joohyun nhướng mày buồn cười, lừ cô một cái.

Quản lý Kim chỉ khẽ dẩu môi, sau rồi cũng thôi.

Nhưng đây nhé, bởi vì biết người chị dung túng mình, cho nên Yerim nghĩ nghĩ vài giây, đột nhiên chán thở muốn thử xem giới hạn của phóng viên Bae là ở đâu...

-Chứ không phải là... Chị tránh mặt Seungwan-unnie đấy chứ?

Joohyun nghe đến tên người kia thì vẻ mặt có chút mất tự nhiên, không nhìn tới Yerim mà đáp lại:

(WenRene Fanfic) You Can't Stop It From Blooming- aattstillintoyou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ