Guy's reminder lang. Mag-UD ako if naka 50 reads and 2 votes na ang last UD ko. Got it?? Hindi nga ako demanding ei. Bat naman ako mamimilit diba? Basta, Thank You for supporting me all through out. Mahal ko kayo. Magiging madalas ang pag UD ko dahil 2 weeks ang foundation namin. Clap Clap Clap. Basta ba ei nakamit natin ang requirements. Yung dedications ko, kinukuha ku yun sa mga nag fan sa akin, nagco-comment at nagla-like ng story ko. I thank You.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kevin's POV
"Wag kang mag-alala. Hindi kita iiwan. You trust me diba??"
Kahit nahihirapan ng huminga si crazy girl, she still manage to answer me kahit na tumungo lang sya.
Nakikita ko ang unti-unting pag tulo ng luha nya.
Ghad! I hate seeing girls cry. Lalo na pag si crazy girl ang nakikita kong umiiyak.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko na alagaan sya. I want to protect her.
Ayaw ko sa lahat yung nasasaktan sya. I will protect her no matter what happens.
"Hawakan mo yung kamay ko. Tapos dito ko na lang din lumabas sa pintuan ng driver's seat para nakikita mo pa rin ako.Ok?"
Tumungo ulit sya.
Sobrang lakas ng ulan. Wala naman akong nababalitaan na may bagyo.
Pagkalabas namin ng kotse, automatic, basang basa na kami.
Pero no choice dahil di kami pede mag stay sa kotse. Baka mag kasakit kami lalo.
Nakahawak si crazy girl sa kamay ko.
Sobrang higpit ng pagkakahawak ni crazy girl.
Yung tipong alam na alam mong takot na takot sya.
Habang tumatakbo kami papunta sa building ng condo ko,
Biglang kumulog.
Sobrang natakot si crazy girl nun.
Niyakap na nya ako ng mahigpit dahil sa sobrang takot tapos naririnig ko pa ang pag hikbi nya.
"Wag mo akong iwan please. Natatakot ako. Please Bakuls, wag mo akong iwan." sabi ni crazy girl habang umiiyak.
"Shh. Sabi ko naman sayo, hindi kita iiwan diba??"
Umiiyak pa din sya.
"Shh. Tahan na. Nandito lang ako. Hindi kita iiwan. Hindi kita papabayaan."
BINABASA MO ANG
When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted Girl (COMPLETE)
ЧиклитLahat naman ng tao nasasaktan pag nagmamahal. Ikaw na bahala kung paano mo bubuuin ang mga pirasong minsan ay winasak ng isang tao. Mahalin mo pa sya sa huling pagkakataon, pagkatapos bitiw na.