Chapter 61: The Heart Breaker gets Brokenhearted T_T

7.7K 86 5
                                    

Kevin's POV

Hinigit na Ashley ang polo ko at immediately kiss me. Pero huli na ang lahat. Alex saw it. Ang nakita ko na lang ay si Tristan na nakatingin sakin. Narinig ko na lang rin ang pagtawag ni Tristan sa pangalan ni ALex.

Kung mas maaga lang sana ako ng 1 second o kahit microseconds lang, hindi na sana nya nakita yun. Hindi na sana sya masasaktan. Pero hindi ko yun kasalanan katulad nung samin ni KC.

Aaminin ko, I was the one who initiate the kiss with KC pero kay Ashley, she was drunk. Hinigit nya lang ako at biglang hinalikan. Sh*t.

Bakit ba palagi na lang ako ang may kasalanan? Bakit palaging ako ang napagbubuntunan? Trabaho ko ba talaga to? Ang intindihin sya palagi??

Tinulak ko si Ashley. Kahit gusto ko syang saktan,hindi ko magawa. Hindi ako nananakit ng babae.

"Ashley, thank you for ruining my life ang for making me live at hell." sabi ko.

"You're welcome Kevin. Wag kang mag-alala hindi ako titigil hangga't di ka nagsasawa sa buhay na yan. Isang sait pa lang ang nararamdaman nyo. Ihanda nyo na ang sarili nyo sa pangalawang bugso. And I'm gonna make sure na babalik ka sakin."

"Magpasalamat ka na hangga't kaya mo pa. I won't give up Ashley. Baka mabigla ka na lang, talo ka na pala."

"Hahahaha. So much for a show. Did you enjoy that?"

"How would I even enjoy that? You're not even a good kisser." sagot ko. Nakita kong sumama ang muka nya.

I need to find Alex.

Pasakay ako ng kotse ko ng biglang bumuhos ang ulan.

F*ck.

Kailangan kong makita si Alex. She needs me. Sana before magkaroon ng kidlat o something nahanap ko na sya.

Tinawagan ko na ang lahat ng pede kong tawagan pero hindi nila alam kung san pede pumunta si Alex.

Kahit si Kuya Matt tinanong ko na, hindi din nya alam.

Heck. Ang lakas ng ulan.

I have no choice. I need to call her.

I called KC.

“Um hello Kc? May itatanong sana ako.”

“Ano yun?” mataray nyang tanong.

“Alam mo ba kung saan pedeng makita si Alex? She’s missing.”

“Muka ba akong hanapan ng nawawalang tao?”

When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted  Girl (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon