Ang tagal kong di nag UD. Chos. 5 days lang naman, Namiss ko magtype. Oh well, salamat sa mga nag cocomment. Natutuwa aketch! :D I congrats nyu naman ako. Ang taas ng grade namin sa riserts nating tinatawag. Lels. Sana magustuhan nyo ang chappie na to. Hello nga pala kay John Myco Aguilera na nagpapabati sa akin. Friend, malala na yan!
-----------------------------------------------------------------------------------
RED'S POV
Busy ang lahat ngayon.
First day kasi ng Freshman Week at sobrang daming tao.
Nasa Music Room ako ngayon at hinihintay ang best friend kong si Kevin.
Magkwentuhan daw kami ei.
Mga ilang linggo na rin kami hindi nakakapag-usap.
Tamang tama, may sasabihin nga pala ako sa kanya.
"Hoy, RED kamusta dre?" bungad sa akin ni Kevin.
"Ok lang. Ikaw nga jan, kamusta ka?? Ang tagal na nating di nakipag kwentuhan ah!" sagot ku naman.
"Kaya nga eh. Anung bago sayo?" Kevin
"Well, meron akong nagugustuhan na babae." Red
"Great. Maganda yan. Buti nakaka move on ka na kay Ashley." Kevin
"Pare, minahal ko si Ashley, MINAHAL. Matagal na yun. Saka ikaw ang mahal nun ei, hindi ako." Red.
"Forget about her. Ayaw kong pag-usapan si Ashley. She's from the past."
"Tama. Bakit mo nga pala ako gustong kausapin?"
"Kailangan kita mamayang mga 4 pm ei."
"Bakit??"
"Basta. Makakarating ka ba??"
4 pm?? Shet. May susunduin ako ei.
Ashley's back.
Lalapag ang airplane na sinasakyan nya mamayang 3 pm at nagpapasundo sya sa akin.
Wag ku daw sabihin kay Kev's kasi guto nyang i-surprised si Kev's.
Ang tanong, matuwa naman kaya si Kev's sa pagdating ni Ashley?
Well, si Ashley ang kaisa isang babae na minahal ni Kevin.
Na apparently, minahal ko din.
Kaya lang, si Ashley ang gusto, si Kev's.
BINABASA MO ANG
When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted Girl (COMPLETE)
ChickLitLahat naman ng tao nasasaktan pag nagmamahal. Ikaw na bahala kung paano mo bubuuin ang mga pirasong minsan ay winasak ng isang tao. Mahalin mo pa sya sa huling pagkakataon, pagkatapos bitiw na.